Mua xe 6 tỷ, Angela tặng em gái xe sang 2 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khu mua Audi A8 giá 6 tỷ, Angela Phương Trinh đã hào phóng tặng cho e gái luôn chiếc BMW 2 tỷ cô đã từng đi.

Năm 2014, Angela Phương Trinh đã xây dựng lại trong mắt công chúng hình ảnh đẹp hơn, cũng nhờ đó cô cũng dành được nhiều các hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, spa. Năm 2014 được xem là một năm thuận lợi cho sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ.

Chiếc Audi A8 giá 6 tỷ mới  tậu của Angela Phương Trinh.

Ngày 20/12 vừa qua, Angela Phương Trinh khiến nhiều choáng váng bởi việc cô quyết định "tậu" chiếc xe Audi A8 giá 6 tỷ đồng. Sau khi mua xe mới,người đẹp 19 tuổi này, quyết định tặng luôn chiếc BMW màu trắng, cô đã từng sử dụng cho em gái Phương Trang, bởi công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phương Trang khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại.

Chiếc BMW giá 2 tỷ Angela từng dùng tặng cho em gái Phương Trang.

Tối 20/12, sau khi đi bấm biển số cho chiếc xế hộp mới tậu, Phương Trinh đưa mẹ và những người bạn thân đi "rửa xe" tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Cô cũng chia sẻ mình không bán xe cũ mà tặng lại cho em gái bởi công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phương Trang khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại.

Hai chị em Phương Trang - Phương Trinh.

Nữ diễn viên Tiểu thư đi học cho hay, trước khi quyết định mua xe, cô đều bàn bạc với gia đình chứ không tự quyết. Ba mẹ đã ủng hộ quyết định của cô.

Một số hình ảnh trong bữa tiệc mừng xe mới của Angela Phương Trinh:

Angela và Mẹ.

Bữa tiệc chiêu đãi người thân còn có người bạn thân thiết của Phương Trinh - hot boy Cường Dimo và hot girl Lily Luta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn