Mỹ nhân showbiz đẹp lung linh vẫn bị chồng chán

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu nhan sắc chẳng kém gì hoa hậu nhưng nhiều mỹ nhân của showbiz Việt vẫn bị chồng phản bội sau lưng.

Ngọc Thúy

ngọc thúy

Ngọc Thúy là siêu mẫu vàng của làng catwalk Việt những năm đầu thập niên 2000. Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng quyến rũ, phong cách trình diễn lạnh lùng, ánh mắt tím mơ màng, bờ môi cong khêu gợi và thân hình hoàn hảo, Ngọc Thúy là gương mặt trang bìa của hầu hết các tạp chí thời trang và vedette của các bộ sưu tập danh tiếng vào thời điểm đó. Đùng một cái, cô lên xe hoa. Chú rể là một đại gia bất động sản Việt kiều Mỹ mà cô mới quen vài tháng.

ngọc thúy

ngọc thúy

ngọc thúy

Ngọc Thúy xinh đẹp và quyến rũ đến nhường kia mà vẫn bị chồng đại gia nhanh chóng chán

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau khi cưới, và sinh liền tù tì 2 cô con gái, cuộc hôn nhân đã tan vỡ với những ồn ào kéo dài suốt từ năm 2008 đến nay. Ngọc Thúy tố cáo chồng vũ phu và ngoại tình với hết chân dài này tới hoa hậu khác. Đại gia Đức An cũng thường xuyên bị bắt gặp bên cạnh các người đẹp như Ngọc Oanh, Thùy Dung, Lý Nhã Kỳ... Nhiều người khó hiểu vì nhan sắc của Ngọc Thúy không hề thua kém nếu không muốn nói là đẹp hơn rất nhiều những cô hoa hậu khác. Thế mà chồng cô vẫn nhanh chóng chán vợ.

Lê Phương

lê phương

Quách Ngọc Ngoan là nam diễn viên đẹp trai nhất nhì làng điện ảnh Việt. Nhưng vợ anh, nữ diễn viên Lê Phương, cũng là một nhan sắc mặn mà. Vóc dáng cao ráo cân đối, gương mặt thanh tú, đoan trang và hiền từ, Lê Phương luôn là sự lựa chọn hài lòng của các đạo diễn phim truyền hình.

lê phương

lê phương

Lê Phương không nóng bỏng sexy nhưng lại thanh tú, sang trọng và nền nã

Thế nhưng, dù xinh đẹp, tài năng, lại sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh, Lê Phương vẫn bị chồng phản bội. Nghi án Quách Ngọc Ngoan cặp kè ca sĩ Ngọc Anh, bạn chơi trong Cặp đôi hoàn hảo, hay hình ảnh anh tay trong tay với gái lạ vào đêm khuya đã đánh gục tinh thần của Lê Phương. Hiện cặp đôi chưa li dị nhưng đã li thân. Lê Phương tìm vui trong công việc diễn xuất với các dự án phim dày đặc.

Phi Thanh Vân

phi thanh vân

Nữ người mẫu cá tính của showbiz từng có một sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư hạnh phúc khi còn là vợ của trai Tây, doanh nhân người Pháp Thierry Blance. Với làn da nâu óng ả đúng gu yêu thích của người châu Âu cùng vóc dáng dao kéo không thể nóng bỏng hơn, Phi Thanh Vân được chồng hết mực cưng chiều và không tiếc tiền mua cho cô những món đồ hiệu đắt giá. Nhưng tình yêu mặn nồng không kéo dài được lâu.

phi thanh vân

phi thanh vân

phi thanh vân

Phi Thanh Vân đẹp từng centimet nhưng cũng không giữ được chồng Tây lâu dài

Sau hai lần mang thai thất bại, Phi Thanh Vân vừa phải chịu nỗi đau mất con vừa bị chồng Tây lạnh nhạt. Cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 2013, sau 5 năm chung sống. Phi Thanh Vân ra đi gần như tay trắng trong lúc sự nghiệp đang xuống đáy.

Người hâm mộ lo ngại cuộc tình ồn ào với phi công trẻ kém cô hai tuổi hiện nay không biết có kéo dài khi chàng trai này không phải đại gia và lại đang có vợ con. 

Dương Yến Ngọc

dương yến ngọc

Nữ người mẫu cùng thế hệ với Ngọc Thúy đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân lần 1 kết thúc sau 2 năm. Cuộc hôn nhân lần 2 thì chao đảo sau 2 năm. Nguyên nhân xuất phát từ ông chồng đào hoa với nghi án ngoại tình với bạn thân của cô, ca sĩ Pha Lê.

So với Pha Lê, nhan sắc Dương Yến Ngọc nổi trội hơn hẳn. Mặc dù đã qua hai lần sinh nở, cô vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ đến hút mắt và làn da mịn màng như lụa. Chẳng ai hiểu nổi vì sao chồng cô lại nhanh chán vợ đến thế.

dương yến ngọc

dương yến ngọc

Sexy và ngọt ngào như Dương Yến Ngọc mà chồng vẫn thèm "ăn phở"

Kim Hiền

kim hiền

Cô bạn thân một thời của Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc chẳng thua kém các hoa hậu ngoại trừ chiều cao hạn chế. Cô lại rất tài năng, nổi tiếng và tính cách hồn hậu, đáng yêu. Thế nhưng chỉ ngay sau đám cưới 1 tháng với DJ Phong, Kim Hiền phát hiện ra chồng tay trong tay với người đàn bà khác.

Thì ra ngay trong thời gian sống chung, người đàn ông của cô đã chán vợ và ngoại tình từ lâu, mặc hai người có chung một cậu con trai thông minh kháu khỉnh là Sonic.

kim hiền

kim hiền

Cũng may là số phận đã mỉm cười với Kim Hiền khi mang đến cho cô người đàn ông thứ hai. Người mà cô cho biết yêu thương cô không phải vì nhan sắc nên sẽ bền lâu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link