Mỹ nhân thích ăn chuối nhái vũ đạo của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sĩ Thanh - mỹ nhân thích ăn chuối của Căn hộ số 69 - đang gây sốt ới MV Oh My chuối nhưng bị fan của Hà Hồ phát hiện ra cô nhái động tác vũ đạo của đàn chị gợi cảm.

Lấy tên từ slogan của Căn hộ số 69, MV Oh My Chuối của Sĩ Thanh ngay mới ra mắt được 1 tuần nhưng đã làm mưa làm gió trên các trang nhạc trực tuyến. Bản Rap quá đỗi gợi cảm và khiêu khích từ ca từ, cách nhấn giọng của ca sỹ cho đến vũ đạo. Từ sức nóng của bộ phim sitcom 18+, Sĩ Thanh tận dụng ra mắt MV mới và cô đã không phụ lòng các fan hâm mộ của mình bằng một sản phẩm âm nhạc không thể nóng hơn nữa.

Tuy nhiên, bên cạnh những khen ngợi cho vẻ đẹp nóng bỏng, cặp môi mọng quyến rũ và giọng hát khiêu khích của Sĩ Thanh, MV Oh My Chuối cũng nhận nhiều phê phán, thậm chí là quy kết là thô tục. 

Mặc dù đã "ráo trước" với khán giả rằng sản phẩm chỉ mang tính giải trí và là món quà an ủi tinh thần cho những ai yêu thích Căn hộ số 69, MV Oh My Chuối vẫn bị mổ xẻ từng chân tơ kẽ tóc.

Lời ca khúc do Addy Trần viết bị cho là quá thô khi liên tục sử dụng những từ ngữ dễ có liên tưởng nhạy cảm như "em thích chuối tây chuối ta, anh mang chuối cho em nha", "anh ơi tại sao trời nóng quá, làm môi em muốn chạm tới que kem". Kem, chuối, ăn kem, mồ hôi nhễ nhại, không thể chịu đựng thêm được nữa... được hát đi hát lại kèm theo những động tác lắc hông sexy và chỉ tay xuống phía dưới "a chuối kìa".

sĩ thanh

Chưa hết, Sĩ Thanh bị quy kết là nhái động tác đưa tay ra sau lưng và khụy gối lắc hông của đàn chị Hồ Ngọc Hà trong MV Xin hãy thứ tha. Số khác lại phản đối cho rằng sự giống nhau ở chi tiết nào đó của vũ đạo là bình thường. Còn so về độ gợi cảm thì Hà Hồ không thể nào sánh được với đàn em. Cơ thể của Sĩ Thanh bốc lửa hơn, những động tác nhảy và lắc hông dẻo dai quyến rũ hơn, bài vũ đạo với sự hỗ trợ của nhom Oh Team Dance cũng hoàn hảo về hút mắt hơn các bài vũ đạo của Hà Hồ.

sĩ thanh

Động tác vũ đạo này của Sĩ Thanh bị cho là nhái Hà Hồ

Một số khác lại cho rằng mỹ nhân thích ăn chuối nhái phong cách của HuynA - sao nữ sexy của xứ Hàn. Có người còn gọi cô là HuynA phiên bản Việt.

sĩ thanh

Liệu Sĩ Thanh có thể trở thành một HuynA phiên bản Việt

Mặc dù nhận nhiều chỉ trích, vũ đạo của Sĩ Thanh trong Oh My chuối vẫn đang trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trong những ngày quá. Nhiều fan hâm mộ vào Facebook của Sĩ Thanh để hỏi cô về bài nhảy với ý định học tập. Trong khi đó, mặc những ồn ào, Sĩ Thanh vẫn vui vẻ tụ tập bạn bè, trong đó có cô nàng Mai Hồ - tình cũ của MC Trấn Thành.

sĩ thanh

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành cũng thoáng có mặt trong MV của Sĩ Thanh

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn