Mỹ nhân Việt và những pha lộ hàng kinh điển trên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều cái tên bỗng chốc được săn đón chỉ sau một pha hớ hênh, cố tình lộ hàng hoặc một sự cố mà cả người trong cuộc cũng thấy phiền lòng.

"Tai nạn" lộ ngực của Diễm My 9X trên sân khấu gần đây khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Việt "khoe" vòng 1 trên sóng truyền hình. Trước đó các người đẹp như Ngân Khánh, Phương Mai, Hương Giang Idol, Lý Nhã Kỳ... cũng đã từng đỏ mặt vì những phút hớ hênh trên sân khấu.

Ngân Khánh và "sự cố" ở Vũ điệu đam mê

Là khách mời trong chương trình Vũ điệu đam mê, Ngân Khánh bỗng chốc trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi "khoe" vòng một căng tròn của mình ngay trên sóng truyền hình. Đến tận cuối tiết mục, nữ diễn viên mới phát hiện ra sự cố và nhanh chóng nhờ bạn nhảy che chắn để chỉnh lại trang phục.

Lý Nhã Kỳ - khoe ngực khủng trên sóng truyền hình trực tiếp

Tham gia vở kịch Bản giao hưởng Điện Biên, Lý Nhã Kỳ đã khiến khán giả phải quay mặt đi khi khoe trọn vòng 1 nóng bỏng của mình ngay trước ống kính truyền hình.

Nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ cố tình lựa chọn trang phục "hở bạo" như vậy để gây sự chú ý. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một sự cố ngoài ý muốn của cựu Đại sứ du lịch mà thôi.

Diễm My 9X và sự cố tại Bước nhảy hoàn vũ

Trong liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ 2014, Diễm My đã lấy được nước mắt của rất nhiều người xem truyền hình khi hóa thân thành nhân vật Fantine trong vở kịch Những người khốn khổ.

Tuy nhiên, do quá chú tâm vào bài thi, Diễm My đã vô tình lộ nguyên vòng 1 của mình trước ống kính. Đây là một trong những sự cố đáng tiếc của người đẹp trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ.

Linh Nga và sự cố múa “nhập tâm”

Tỏa sáng trên sân khấu hình chữ V được trang trí bởi hoa tươi và thác nước chảy róc rách trong chương trình Tuần lễ thời trang; diễn viên múa Linh Nga mặc một chiếc đầm cúp ngực màu hồng khoe phần cổ thon mềm và bờ vai mảnh dẻ. Mái tóc của cô vấn nhẹ và được cài gồm rất nhiều hoa hồng, chân gọn gàng trong đôi giày ballet tiệp màu.

Nhìn tổng thể, Linh Nga gần như đã có một diện mạo hoàn hảo để xứng cùng bài múa nghệ thuật. Tuy nhiên, sự cố lộ ngực liên tiếp xảy ra trong từng chuyển động cơ thể của nghệ sĩ tài năng. Lý do chủ yếu có lẽ bởi phần cúp ngực của áo không thực sự khít với cơ thể, chiếc váy cũng không được may thêm dây đeo ở vai. Trang phục chưa đủ an toàn cùng với xúc cảm phiêu bồng trong bài múa khiến Linh Nga đã không kiểm soát hết được tình huống trên sân khấu.

Theo:  Nguoiduatin