Mỹ nhân Philippines muốn sinh ít nhất 5 đứa con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera đang lên kế hoạch sinh nhóc tỳ thứ hai sau khi con gái đầu được 1 tuổi.

Marian Rivera

Marian Rivera và cô con gái Zia.

Công chúa nhỏ Zia của Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng cặp sao đã có kế hoạch sinh thêm con. Trong takshow truyền hình tại Philippines, Marian hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi sẽ có nhiều em bé khác nữa! Tôi may mắn vì sớm lấy lại thân hình thon gọn sau khi sinh Zia, vì vậy nếu có thêm con, tôi không e ngại bị mất dáng. Ngược lại, tôi thấy mình càng xinh đẹp và quyến rũ hơn".

Marian và ông xã đều mong ước có một gia đình đông đúc. Nữ diễn viên chia sẻ, vợ chồng cô dự định có ít nhất là... 5 đứa con. "Nếu được trời cho, càng có nhiều con, chúng tôi càng hạnh phúc!".

Khi được hỏi về kế hoạch sinh bé thứ hai, nữ diễn viên 32 tuổi tiết lộ: "Tất nhiên, vợ chồng tôi đã tính đến chuyện này. Chúng tôi muốn sinh con thứ hai khi Zia được hơn 1 tuổi. Tôi đã lên kế hoạch về mọi thứ. Chúng tôi muốn nuôi nấng những đứa trẻ trong môi trường đầy tình yêu thương, tìm trường học tốt, dạy các bé cách cư xử... Khi bọn trẻ lớn lên, chúng sẽ nói: Con thật may mắn vì mẹ là Marian và bố là Dingdong!".

Marian Rivera 1

Bé Zia và bố mẹ trên trang bìa tạp chí Yes!.

Marian Rivera và Dingdong Dantes hiện là một trong những cặp sao hạnh phúc nhất và được ngưỡng mộ nhất ở Philippines. Từ khi cô con gái Zia chào đời vào tháng 11 năm ngoái, gia đình Marian-Dingdong càng có thêm nhiều người hâm mộ, yêu mến. Bé Zia xinh xắn như thiên thần, mới 5 tháng tuổi đã được mời đóng phim quảng cáo với cát-xê cao hơn cả mẹ và xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng YES!.

Vbiz 2/5: Văn Mai Hương 'lộ hàng', bạn trai Hồng Quế vẫn bí ẩn
Vbiz 2/5: Văn Mai Hương 'lộ hàng', bạn trai Hồng Quế vẫn bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương "lộ hàng", Ngọc Trinh chia sẻ về tình yêu, sự cố trao nhầm vương miện là những tin giải trí hot ngày 2/5.

 

Thủy Tiên đáp trả vì bị chê do diện áo dài 'tự sướng' trong WC
Thủy Tiên đáp trả vì bị chê do diện áo dài 'tự sướng' trong WC
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị chỉ trích vì những hành động của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link