Nam ca sĩ nhóm nhạc rock Hàn Quốc qua đời do tai nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Van của nhóm nhạc Rock "Broken Valentine" đã qua đời do một tai nạn.

Một tin buồn nữa lại đến với làng giải trí Hàn Quốc, giọng hát chính của nhóm nhạc "Broken Valentine" - Van (tên thật Kim Kyung Mi) đã qua đời khi anh mới 33 tuổi.

han quoc1

Những thành viên khác trong ban nhạc đã chia sẻ tin buồn này với người hâm mộ thông qua mạng xã hội: "Đây là một tin buồn và rất shock với chúng tôi. Van của Broken Valentine, người đã gắn bó với chúng tôi 13 năm qua, cậu ấy đã qua đời do một tai nạn."

Theo công ty quản lí của nhóm, Van bị chết đuối khi anh đang tận hưởng kì nghỉ với bạn bè của mình. Rất nhiều cư dân mạng và bạn bè của nhóm đã cùng chia sẻ nỗi buồn thông qua tài khoản mạng xã hội chính của nhóm. Tang lễ sẽ được tổ chức vào ngày 5.8 lúc 10:00 (theo giờ địa phương).

han quoc2

Lời chia sẻ trên trang cá nhân của nhóm 

Broken Valentine đã ra mắt với single chính thức "Alien" vào năm 2015, Họ được chú ý rộng rãi sau khi tham gia vào chương trình sống còn của KBS2TV "Top Band Season 1", và vào năm 2009, nhóm đã nhận được danh hiệu "Ban nhạc xuất sắc" tại vòng chung kết Âm nhạc Châu Á lần thứ 11. Đây lại tiếp tục là nỗi mất mát lớn với ngành giải trí Hàn trong năm 2015.

Xót xa giây phút tiễn đưa MC Quang Minh về nơi an nghỉ cuối cùng
Xót xa giây phút tiễn đưa MC Quang Minh về nơi an nghỉ cuối cùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ngậm ngùi, xót xa tiễn đưa MC Quang Minh về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Đa Phước, TP.HCM.
Viêm gan cấp tính MC Quang Minh mắc phải là bệnh gì?
Viêm gan cấp tính MC Quang Minh mắc phải là bệnh gì?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Viêm gan cấp tính là căn bệnh nguy hiểm khó xác định nguyên nhân, và có thể xảy ra với bất cứ ai.
Theo:  khoevadep.com.vn