Nam diễn viên "Đất và Người" đối mặt với ung thư phổi di căn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sỹ Duy Thanh cho biết, ông phát hiện mắc bệnh ung thư phổi vào năm 2012 và giờ đây, căn bệnh này đã chuyển sang giai đoạn di căn.

Với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam chắc hẳn không thể quen gương mặt diễn viên Duy Thanh. Không chỉ tham gia đóng Đất và người, Duy Thanh còn góp mặt trong “Bão qua làng”, “Chạm tay vào nỗi nhớ”, “Khi đàn chim trở về”… Vai Bá Thủ - bí thư Đảng ủy xã của nam diễn viên là nhân vật thủ đoạn và nhiều âm mưu. 

duy thanh phunutoday2

Nam diễn viên "Đất và Người" đối mặt với ung thư phổi di căn.

Tuy nhiên, mới đây nhất, diễn viên Duy Thanh bất ngờ hé lộ ông vừa trở về nhà từ đợt truyền hóa chất sau khi phát hiện bị ung thư phổi di căn vào hồi tháng 5/2012. Ông không thể nhớ đây đã là đợt truyền hóa chất thứ bao nhiêu trong suốt hơn 4 năm qua. Bây giờ, cứ 21 ngày, ông lại khăn gói vào viện truyền hóa chất vài ngày, mất thêm 1 tuần nghỉ ngơi nữa, vậy là cứ 1 tháng thì có 10 ngày đối mặt với bệnh viện và bệnh tật.

Nghệ sỹ Duy Thanh cho biết, so với thời gian đóng phim "Lựa chọn cuối cùng", ông đã sụt 12kg rồi, nay chỉ còn 68kg vì do không ăn được. Thực quản bị chèn nên ăn được rất ít và chỉ ăn được đồ mềm. Thời gian này ông không nhận bất cứ phim nào để ở nhà lo chữa bệnh và tĩnh dưỡng.

Được biết, ngoài 10 ngày nằm viện và phục hồi sức khỏe mỗi tháng, thời gian còn lại diễn viên Duy Thanh lại sắp xếp đi theo đoàn làm phim và làm việc như mọi người mà không cần bất cứ sự ưu ái, ngoại lệ nào bởi ông không muốn ngồi không và một khi đã nhận bất cứ việc gì thì phải có trách nhiệm.

Diễn viên "Đất và Người" cho biết, có lúc mệt, bối cảnh chính quay 4-5 ngày liền nhưng ông phải cố gắng hoàn thành vì khi mọi người đã đặt lòng tin vào ông thì không muốn họ phải bận tâm. Nghệ sỹ Duy Thanh chỉ cố gắng sau mỗi ngày quay thì đừng để thức muộn quá. Quay cảnh nội thì ông không ngại vì mưa nắng không đến mình, chỉ sợ quay cảnh ngoại, nếu chẳng may ngấm mưa sẽ sưng phổi ngay lập tức.

Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.
Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Oanh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn