Nam diễn viên phim Fast and Furious đột ngột tử nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Paul Walker, diễn viên nổi tiếng với vai O'Conner trong series phim Fast and Furious, đã qua đời chiều thứ Bảy ở tuổi 40 sau tai nạn nổ xe hơi ở miền Nam California, theo trang TMZ.

Trong khi phần bảy loạt phim đua xe nổi tiếng vẫn đang quay, tài tử Paul Walker đột ngột qua đời ở tuổi 40 trong một tai nạn ôtô chiều 30/11 ở Los Angeles, Mỹ.

Theo TMZ, chiều 30/11, Paul Walker cùng một người bạn lái chiếc xe thể thao Porsche trên đường phố Santa Clarita, Bắc Los Angeles. Người lái xe đột nhiên mất quyền kiểm soát và khiến chiếc xe đâm vào một gốc cây. Ngay sau đó, chiếc xe thể thao bốc cháy và thiêu chết cả Paul Walker lẫn người bạn. Hiện chưa rõ ai là người cầm lái.

                  Tài tử Paul Walker ra đi đột ngột ở tuổi 40.

Đại diện của Paul Walker khẳng định lúc này anh đang trên đường tới tham dự một sự kiện ủng hộ, cứu trợ cho các nạn nhân của cơn bão Haiyan ở Philippines tháng trước. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h30 chiều, trên đường Hercules gần công viên Rye Canions. Cảnh sát chưa xác định được nguyên nhân khiến người lái xe mất kiểm soát.

Một nhân chứng là người quen của bạn Paul Walker kể lại: “Khi chúng tôi thấy Paul và Roger (người còn lại) trước đó thì Paul không phải là người cầm lái. Cả hai anh ấy đều là những tay lái có kinh nghiệm. Đây là một tai nạn thật thảm khốc”.

Phát ngôn viên của Sở cứu hỏa Los Angeles nói: “Khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe bốc cháy. Ngọn lửa bùng lên quá bất ngờ khiến những người ngồi trong không thể thoát ra được”.

Paul Walker ra đi để lại cô con gái 15 tuổi, Meadow và cả vai diễn Brian O’Connor còn dang dở trong phần bảy của loạt phim Fast & Furious. Cùng với Vin Diesel, Paul cũng là một linh hồn của series bom tấn đình đám này.

Paul Walker từng tâm sự trên phim trường Fast & Furious 6: "Ông của tôi là một tay đua xe. Với tôi, xe hơi từ sở thích đã trở thành công việc kinh doanh thật sự. Nó luôn là một phần lớn trong tôi".

Thông tin Paul Walker qua đời vì tai nạn giao thông khiến cả Hollywood lẫn người hâm mộ bàng hoàng. Các bạn diễn của anh trong Fast & Furious 7 vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào.

Sinh năm 1973, Paul Walker khởi nghiệp từ năm 12 tuổi với vai diễn trong phim Monster in the Closet. Trước khi tham gia The Fast & The Furious cùng Vin Diesel, Paul xuất hiện trong nhiều bộ phim dành cho tuổi teen như She’s All That, Varsity Blues. Sở hữu chiều cao 1,88m, mái tóc vàng lãng tử và đôi mắt xanh biếc, Paul từng chinh phục trái tim của hàng triệu cô gái.

Ngoài loạt phim Fast & Furious, anh còn có nhiều bộ phim từng được chiếu ở Việt Nam như Timeline, Eight Below hay Into the Blue đóng cùng Jessica Alba.

Theo:  Nguoiduatin