Nam diễn viên 'Reply 1988' mắc căn bệnh ung thư máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên Choi Sung Won được bác sĩ chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư máu cấp tính và phải tập trung điều trị bệnh.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, phía nhà sản xuất của bộ phim truyền hình "Mirror of the Witch" đã thông báo Choi Sung Won sẽ rút khỏi dự án phim để tập trung điều trị căn bệnh ung thư máu. Theo đại diện đoàn làm phim, bác sĩ chẩn đoán nam diễn viên đang mắc phải căn bệnh ung thư máu cấp tính trong lần đi khám sức khỏe vào ngày 4/5 vừa qua.

dien vien phunutoday1

Nam diễn viên 'Reply 1988' mắc căn bệnh ung thư máu.

Được biết, trước đó, Choi Sung Won luôn nhận thấy cơ thể mình có những biểu hiện lạ như, các vết bầm tím trên người lành chậm hơn so với bình thường. Do đó, nam diễn viên đã quyết định đến viện để kiểm tra sức khỏe và đã nhận được tin dữ. Tuy nhiên, các bác sĩ khẳng định nếu được phát hiện sớm và tiến hành điều trị nhanh chóng, tỉ lệ hồi phục sẽ cao.

Choi Sung Won sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Hàn. Anh được chú ý nhờ phim Reply 1988, The Wind Blows to the Hope,  Missing Case of National Assembly Member.

Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Minh Béo hé lộ sự thật 'sốc' về bản thân trước thềm phiên xử
Minh Béo hé lộ sự thật 'sốc' về bản thân trước thềm phiên xử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại trong tù trước thềm phiên xét xử diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới.

 

Theo:  khoevadep.com.vn