Nam diễn viên 'Tây du ký' bất ngờ chia sẻ ảnh nhóm hài DAMtv

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng gây chú ý khi đề cập đến clip “Chầu hoan cua chống” của nhóm hài đình đám Sài thành trên trang cá nhân.

Mới đây, poster clip hài Chầu hoan cua chống của nhóm DAMtv bất ngờ xuất hiện trên Weibo của diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Lục Tiểu Linh Đồng.

Ông đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Những bộ phim kinh điển của Trung Quốc được làm lại tại nước ngoài", kèm theo đó là ảnh có mặt các thành viên nhóm hài Sài thành như Huỳnh Lập, Sơn Xoăn, Tơ Nguyễn... trong trang phục cổ trang.

Chia sẻ này nhanh chóng thu hút hơn 1.000 like (thích), hàng trăm chia sẻ và gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt.

lục tiểu linh đồng

Poster clip Chầu hoan cua chống của nhóm DAMtv xuất hiện trên Weibo của diễn viên phim Tây du ký - Lục Tiểu Linh Đồng.

Sau thời gian ngắn chuẩn bị, mới đây nhóm hài DAMtv vừa cho ra mắt clip "Cô dâu 1.800 tuổi" nhận được sự phản hồi tích cực của cộng đồng mạng

Sau khi tìm hiểu, thực tế, nam diễn viên Tây du ký đang trích dẫn một bài báo tổng hợp các phiên bản làm lại của phim truyền hình kinh điển Trung Quốc ở nước ngoài. 

Ngoài một số tác phẩm điện ảnh của Hàn Quốc, Nhật Bản..., clip hài Chầu hoan cua chống cũng góp mặt trong danh sách này. Đặc biệt, tác giả đã dùng poster của nhóm DAMtv làm hình đại diện cho bài viết.

lục tiểu linh đồng 1

Bài báo tổng hợp các phiên bản làm lại theo phim truyền hình kinh điển Trung Quốc ở nước ngoài. Trong đó, clip Chầu hoan cua chống cũng được nhắc đến.

Liên lạc với DAMtv, đại diện nhóm cho biết, một fan đã chia sẻ thông tin này cho nhóm. DAMtv cảm thấy rất hạnh phúc khi “đứa con tinh thần” của mình được mọi người đón nhận. Đây là nguồn động lực lớn, khích lệ nhóm trong các sản phẩm sau này.

Ngoài Chầu hoan cua chống, nhóm vừa cho ra mắt clip Cô dâu 1800 tuổi, thu hút 900.000 người xem chỉ trong 3 ngày lên sóng.

Dân mạng hồi hộp chờ đón
Dân mạng hồi hộp chờ đón "Cô dâu 1800 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dam TV cũng vừa thực hiện một bộ phim ngắn có tên "Cô dâu 1800 tuổi" dựa theo bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ.
Ảnh hiếm hoi của cha con Lục Tiểu Linh Đồng
Ảnh hiếm hoi của cha con Lục Tiểu Linh Đồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng xem lại những khoảnh khắc tình cảm của một trong những cặp cha con nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ nhân Ngày của Cha (21/6).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn