Nam diễn viên "Tối nay ăn gì" treo cổ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nam diễn viên đóng nhiều phim truyền hình Hàn Quốc Kim Sung Min đã treo cổ t.ự t.ử.

Sáng ngày 24/6, tài tử Kim Sung Min được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Theo một số nguồn tin, nam diễn viên này đã treo cổ tại nhà riêng nhưng được phát hiện kịp thời. Hiện tại, Kim Sung Min vẫn trong tình trạng hôn mê và phải dùng máy hô hấp nhân tạo. 

sao hàn
 Kim Sung Min

Theo lời khai từ phía gia đình nạn nhân, hai vợ chồng Kim Sung Min cãi nhau lớn tiếng, khiến cậu con trai 18 tuổi của họ phải gọi cảnh sát tới can thiệp. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới anh nói rằng chỉ là cãi nhau nhỏ. Sau khi cảnh sát rời đi thì người vợ có gọi điện và nhờ cảnh sát vào kiểm tra nhà thì thấy anh treo cổ tự tử trong nhà tắm.

sao hàn
Kim Sung Min đóng phim "Tối nay ăn gì".

Kim Sung Min là con trai phó chủ tịch tập đoàn LG một trong những tập đoàn kinh doanh lớn của Hàn Quốc. Tháng 12/2010, tòa cấp lệnh bắt giữ chính thức Kim Sung Min sau khi anh thừa nhận đã trực tiếp mua methamphetamine (hay còn được gọi là ma túy đá) buôn lậu từ nước ngoài. Năm 2015, anh tiếp tục vướng vào vòng lao lý vì có liên quan đến chất gây nghiện.

Kim Sung Min lĩnh án tù 2 năm 6 tháng với tội trạng đầu tiên và 10 tháng tù, 4 năm án treo với tội trạng thứ hai. Nam diễn viên được thả vào tháng 1 năm nay.

Sau bao
Sau bao "bão tố" Hà Hồ vẫn hẹn hò với Chu Đăng Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau rất nhiều chuyện xảy ra, Hà Hồ bỏ mặc dư luận khi vẫn hẹn hò với Chu Đăng Khoa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link