Ngắm Bà Tưng xinh lung linh trong những bức ảnh mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện Bà Tưng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, dù không khoe cơ thể một cách lộ liễu và phát ngôn "gây sốc" như trước.

Sự "lột xác" của Bà Tưng - Huyền Anh khi quay trở lại showbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn rất nhiều so với trước. Bà Tưng đầu tư vào những bộ ảnh đẹp, kín đáo nhưng vẫn rất cuốn hút dù không hề khoe vòng một phản cảm hay phát ngôn sốc như trước kia.

Sau gần một năm ở ẩn, Bà Tưng đã trưởng thành và trở thành "gái ngoan" so với sự nổi loạn khi mới bước chân vào showbiz. Với sự thay đổi tích cực này, Bà Tưng đang dần dành được nhiều cảm tình từ công chúng. Đông thời, rất nhiều người đang chờ đợi những hoạt động mới trong showbiz của hotgirl gốc Nghệ An này.

Bà Tưng gợi cảm nhưng không khoe ngực phản cảm và phát ngôn gây sốc như trước kia.

Bà Tưng hiện tại kín đáo và trưởng thành, có nhiều thay đổi tích cực để hình ảnh của cô đẹp hơn trong mắt công chúng.

Dù không còn "hở" so với trước kia nhưng Bà Tưng vẫn rất sexy và quyến rũ.

Cô vừa đi sửa mũi để gương mặt trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn so với trước.

Bà Tưng là một trong số ít hotgirl Việt công nhận mình có phẩu thuật thẩm mỹ để mình trở nên xinh đẹp hơn.

Thi thoảng vẫn xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng nhưng Bà Tưng đang có nhiều thay đổi để có những bước đi vững chắc và nghiêm túc hơn trong nghệ thuật.

Hình ảnh xinh đẹp trong đời thường của Bà Tưng.

Hết hở Bà Tưng lại
Hết hở Bà Tưng lại "kín cổng cao tường"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt chiêu trò khoe hàng, phát ngôn sốc, Bà Tưng dần chiếm được thiện cảm của người hâm mộ với hình ảnh "kín cổng cao tường".
Hình ảnh gợi cảm của Bà Tưng khi quay lại showbiz năm 2015
Hình ảnh gợi cảm của Bà Tưng khi quay lại showbiz năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hơn một năm làm "gái ngoan" với hình ảnh chân chất, kín đáo, Bà Tưng đã dần trở lại phong cách thời trang gợi cảm từng gây ồn ào trước kia.
Theo:  khoevadep.com.vn