Ngắm mỹ nhân tuổi Mùi nóng bỏng nhất làng nhạc Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lee Hyori, Nana, Seohyun... là những người đẹp tuổi mùi nổi tiếng nhất trong làng nhạc Hàn.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Nicole Jung

 

Nicole Jung (SN 1991), khi còn hoạt động trong nhóm KARA, Nicole được xem là thành viên có vũ đạo ấn tượng, xây dựng hình ảnh gợi cảm trên sân khấu lẫn những shoot hình thời trang.

Mô tả ảnh.
 

Những ngày đầu tháng 1/2014, các fan Kara đã phải đón nhận một tin buồn rằng hai thành viên Nicole và Jiyoung sẽ chính thức rời khỏi nhóm. Kara cùng với Wonder Girls và SNSD chính là ba nhóm nhạc nữ thành công nhất đại diện cho thế hệ Kpop thứ 2 của Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng tại quê nhà, Kara cũng rất được người dân xứ hoa anh đào yêu mến với hơn 3 triệu bản album được bán ra tại thị trường Nhật Bản. Tuy vậy, Nicole vẫn quyết định ra đi vì những bất đồng với công ty quản lý DSP Entertainment.

Mô tả ảnh.
 

Sau đó, cô trở về nhà của mình tại Mỹ và tiếp tục tập luyện thanh nhạc, vũ đạo để chuẩn bị ra mắt với tư cách một ca sỹ solo dưới quyền của B2M Entertainment (cùng công ty với Lee Hyori). Ca khúc “MAMA” không thật sự tạo được cơn sốt như mong đợi nhưng đó cũng là một bước đệm không tồi để đưa Nicole chính thức gia nhập trở lại thị trường K-pop sau nhiều năm chinh chiến tại Nhật cùng với Kara.

Mô tả ảnh.
 

 Nicole xây dựng cho mình hình ảnh gợi cảm, quyến rũ chú trọng khoe vũ đạo trên sân khấu. Cô sở hữu thân hình hoàn hảo với vòng eo nhỏ ấn tượng.

Mô tả ảnh.
 

 Nana là thành viên sinh năm 1991 của nhóm Afterschool. Cô được xem là biểu tượng nhan sắc thế hệ mới của Hàn Quốc.

Mô tả ảnh.
 

 Mỗi thành viên After School đều xinh đẹp và có thế mạnh riêng, tuy nhiên After School không hẳn là một nhóm nhạc thần tượng thành công nổi bật của K-pop. Nhưng Orange Caramel (nhóm nhỏ tách ra từ After School) với sự góp mặt của Nana thì lại là một trường hợp hoàn toàn khác. Chọn cho mình phong cách dễ thương cùng với trang phục bắt mắt và vũ đạo cực kỳ ngộ nghĩnh, các bài hát của Orange Caramel nhanh chóng trở nên nổi tiếng và phủ sóng khắp mọi nơi.

Mô tả ảnh.
 

Đầu năm 2014, Nana vui mừng đón tin vui khi The Independent Critics List công bố cô đứng vị trí thứ 2 trong danh sách "Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất 2013".

Mô tả ảnh.
 

 Nana đang tham gia show truyền hình thực tế mang tên “Roommate” rất được các bạn trẻ châu Á yêu thích. Cô cũng vừa vướng vào một tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Hong Jonghyun, nhưng đại diện của cả hai ngay lập tức phủ nhận chuyện này.

Mô tả ảnh.
 

 Nana luôn gợi cảm trong những bộ ảnh thời trang.

Mô tả ảnh.
 

Seohyun sinh ngày 28/6/1991, là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Cô là một trong 4 giọng hát chính của nhóm (Taeyeon, Seohyun, Tiffany và Jessica). Cô cũng hoạt động trong nhóm nhỏ Taetiseo và gặt hái nhiều thành công.

Seohyun hiện cũng đang rất thành công với vai diễn Scarlett trong vở nhạc kịch Cuốn theo chiều gió. Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, Seohyun hy vọng sẽ cùng với SNSD mang đến những sản phẩm âm nhạc cực kỳ chất lượng đến khán giả trong năm 2015 này.

Seohyun là cô em út ngoan hiền của SNSD. Là một người nổi tiếng với lịch trình cực kỳ bận rộn song Seohyun vẫn có một thành tích học tập cực kỳ đáng nể. Trong buổi lễ tốt nghiệp đại học, hiệu trưởng trường Dongguk cũng đích thân trao tặng cho cô sinh viên ưu tú của mình giải “Thành tựu trọn đời” vì những đóng góp của Seohyun cho nền văn hóa-giải trí Hàn Quốc.

Những đại mỹ nhân của showbiz Việt: Tăng Thanh Hà
"Ngọc nữ" của showbiz Việt xứng đáng được vinh danh với nhan sắc và tài năng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn