Ngắm nhan sắc hotgirl của vợ bé An Đất Phương Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây những thông tin Hùng Thuận - Đất Phương Nam tái hợp vợ cũ, khiến nhiều người tò mò về nhan sắc của vợ bé An ngày nào ra sao.

Hùng Thuận là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư. Hình ảnh anh và gia đình cũng ít khi xuất hiện trên mặt báo. Sau khi nổi tiếng với vai diễn cậu bé An của phim "Đất Phương Nam", Hùng Thuận không có thêm vai diễn nào thực sự gây chú ý vì vậy tên tuổi anh cũng dần dần ít được khán giả quan tâm. 

Bẵng đi một thời gian dài, năm 2008 Hùng Thuận lấy vợ và có một gia đình hạnh phúc. Bà xã của Hùng Thuận tên là Thanh Vân, sinh năm 1986 trong 1 gia đình có điều kiện và từng có thời gian sinh sống, học tập tại Singapore. Tuy nhiên khi những thông tin giữa anh và thằng Cò, bạn diễn của Đất Phương Nam gây ồn ào trên truyền thông thì nhiều người cũng bất ngờ khi biết Hùng Thuận đã ly dị vợ, anh nhận nuôi con và sống trong phòng trọ nhỏ, chật vật với hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Hùng Thuận và vợ cũ đã tái hợp, khiến nhiều người tò mò về nhan sắc của bé An ra sao.

Vợ Hùng Thuận có nhan sắc không kém gì hot girl và kém anh 3 tuổi.

Vợ Hùng Thuận tên là Thanh Vân, cô từng bán hàng online.

 Hùng Thuận rất ít khi đưa vợ con đi dự sự kiện, anh từng tiết lộ vợ mình là một người khá thông minh, đảm đang biết vun vén cho cuộc sống gia đình.

Năm 2013, Thanh Vân và Hùng Thuận vướng tin đồn ly thân.

Mới đây, Hùng Thuận bất ngờ đăng hình ảnh anh cùng vợ và con trai tươi cười hạnh phúc bên nhau. Nhìn ảnh này, rất nhiều người từng yêu mến Bé An ngày nào mừng cho Hùng Thuận đã tái hợp với vợ.

Hùng Thuận cùng vợ con đi biển được anh đăng trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn