Nghệ sĩ Việt và những đổ vỡ hôn nhân bí ẩn nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ chưa từng chia sẻ về bế tắc trong cuộc sống, thậm chí còn tán dương một nửa còn lại của mình nhưng rồi bất ngờ chia tay một cách khó hiểu.

Linh Nga: Vỡ mộng đẹp của nàng “Thiên nga”

Ở độ tuổi 25, Linh Nga quyết định lên xe hoa với một thiếu gia Hà thành. Rất kín tiếng về hạnh phúc trăm năm của mình, nên đám cưới của Linh Nga được tổ chức ấm cúng mà chỉ có những người bạn thực sự thân thiết với cô. Sau đám cưới, Linh Nga chuyển ra Hà Nội sống với chồng và sinh con.

Linh Nga, Thu Ngân, Trương Ngọc Ánh, Phan Hòa, Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh, Thanh Vân Hugo, hôn nhan, chia tay, bí ẩn
Cũng từ đó, cô ít xuất hiện trước đám đông và chia sẻ hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Nhưng từ giữa năm 2014, đã có vài thông tin về việc Linh Nga sống một mình với con thiếu vắng chồng. Sau 4 năm cưới, sự rạn nứt hôn nhân của người đẹp đã khiến nhiều người xôn xao.

Tuy nhiên, trước "nghi án" tại thời điểm đó, Linh Nga đã chọn cách im lặng để vượt qua. Mới đây, người đẹp này đã trả lời phỏng vấn nói về cuộc hôn nhân của mình có vấn đề. Cô chuyển về Tp Hồ Chí Minh sống với con gái.

Việc Linh Nga đổ vỡ hôn nhân là tin gây sốc trong những ngày qua. Nhưng lật lại tin đồn từ năm 2010, nhiều người từng dự đoán sự không lâu dài của chuyện tình này của “Chim công làng múa”.

Thời điểm đó, Linh Nga chỉ mới quen biết và hẹn hò một năm. Cô cũng bỏ qua nhũng tin đồn về chồng tương lai và cho rằng “quá khứ là chuyện đã qua”.

Linh Nga thừa nhận hôn nhân tan vỡ
Linh Nga thừa nhận hôn nhân tan vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một thời gian im lặng, diễn viên múa Linh Nga cũng chính thức thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Hiện Linh Nga đã quay lại Sài Gòn sống cùng con gái

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Cặp đôi quyền lực showbiz đứt gánh khó hiểu

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 và sinh con gái Bảo Tiên năm 2008. Tuy kết hôn nhưng cả hai đều có sự nghiệp kinh doanh riêng và đều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Người thân của cặp vợ chồng này đều khẳng định, họ chưa từng nghe hai người mâu thuẫn hay cãi vã. Họ vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học và đi ăn tối. Trần Bảo Sơn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời lễ phép và chân thành để nói về chồng mình.

Tháng 4/2014, cả hai tuyên bố chia tay vì những điểm sống chung không hợp.

Người đẹp Chạy Án - Phan Hòa chia tay im ỉm

Thành công với vai Hoa hậu Minh Phương trong phim Chạy Án, Phan Hòa đồng thời tiết lộ chuyện vui với quay phim Mai Hiền. Nhưng chỉ vài năm sau, cô thừa nhận đã ly hôn và một mình nuôi con. Phan Hoà hầu như không chia sẻ gì về sự tan vỡ này. Có tin, thời điểm đó, chồng cô đã cặp kè với một cô ca sĩ nóng bỏng.


Phan Hòa bên con trai (trái) và bạn diễn Việt Anh

Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của Phan Hòa có phần hơi vội vã, vì khi đó cô mới ra trường, sự nghiệp còn đang ở trước mắt thì nên tận dụng cơ hội để tiến xa hơn với nghề.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh: Hôm trước cầu hôn công khai, hôm sau ly hôn

Trong suốt 11 năm chung sống, đôi vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh luôn được khán giả ngưỡng mộ và quan tâm. Trong lần về Việt Nam để thực hiện liveshow vào tháng 10/2012, gia đình này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì hạnh phúc. Bằng Kiều còn tặng nhẫn cho vợ ngay trước sự chứng kiến của đám đông.


Nhưng chẳng bao lâu sau đó, cặp đôi xác nhận đã ly hôn và Bằng Kiều đã nhường quyền nuôi con lại cho Trizzie Phương Trinh. Sự đổ vỡ này, một lần nữa khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng. Không ít người chỉ trích Bằng Kiều phụ bạc khi Phương Trinh đã hy sinh cả sự nghiệp vì chồng con.

Hoa hậu Thu Ngân: Chuyện tình đổ vỡ của Hoa hậu Việt và thiếu gia Hà thành

Hoa hậu Thu Ngân được coi là “nguyên gốc” của nhân vật Hoa hậu Minh Phương trong Chạy Án.

Linh Nga, Thu Ngân, Trương Ngọc Ánh, Phan Hòa, Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh, Thanh Vân Hugo, hôn nhan, chia tay, bí ẩn
Thu Ngân sau đăng quang đã gặp và yêu Mai Thanh Hải (con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu), từ cuộc sống bình thường, cô vụt sáng trở thành phu nhân của chàng công tử Mai Thanh Hải.

Nhưng hạnh phúc chẳng kéo dài bao lâu khi chồng cô vào tù vì một vụ án gây xôn xao dư luận thời điểm đó. Mai Thanh Hải bị lật tẩy là đại gia ăn chơi khét tiếng, nghiện hàng trắng.

Phan Thu Ngân tái xuất gần đây, cô một mình chăm sóc hai con.

MC Thanh Vân Hugo và cuộc hôn nhân ‘tế nhị” đổ vỡ

Khi đang nổi tiếng, Thanh Vân Hugo bất ngờ kết hôn vào năm 2008 và cùng chồng đi Thụy Sỹ du học. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô sau đó đã không đi đến kết quả viên mãn. Thanh Vân Hugo và chồng chính thức chia tay và cô phải một mình chăm sóc con trai. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Vân Hugo tập trung toàn bộ cho công việc MC của mình.

Sự chia tay chóng vánh cùng một bài phỏng vấn khá ẩn ý của Thanh Vân vào thời điểm rạn nứt khiến nhiều người tò mò về lý do thật sự dẫn đến sự đổ vỡ.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý lại tình tứ ở Mỹ
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý lại tình tứ ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt, sánh bước tình tứ bên nhau tại một sự kiện ở Mỹ.

 

Bằng Kiều không có ý định cưới dù Dương Mỹ Linh mang thai
Bằng Kiều không có ý định cưới dù Dương Mỹ Linh mang thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bản thân Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh sẽ “thuận” theo lẽ tự nhiên nếu có con lúc này.

 

Theo:  khoevadep.com.vn