Nghi án đụng dao kéo thẩm mỹ của sao nam Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ có các sao nữ mê dao kéo, nhiều sao nam Việt cũng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi ngoại hình lột xác đến ngỡ ngàng.

Mới đây, Trấn Thành - MC số 1 Việt Nam  - đã chính thức thừa nhận việc đụng dao kéo vào mũi. Trước đây, chiếc mũi của Trấn Thành hơi thấp, đầu mũi to và chúc xuống làm nhân trung bị ngắn lại. Mỗi lúc cười, cánh mũi kéo bè sang hai bên khiến gương mặt thiếu thanh thoát. Kể từ khi nâng mũi và thu gọn cánh mũi, Trấn Thành như lột xác với vẻ thư sinh, sang trọng.

trấn thành

trấn thành

Trấn Thành trước vào sau thẩm mỹ mũi

Chia sẻ về lý do thẩm mỹ, Trấn Thành cho hay mình là người của công chúng nên ngoại hình là một yếu tố quan trọng để thu hút công chúng cũng như thể hiện sự trân trọng đối với họ. Anh không phải người quá quan trọng ngoại hình nhưng nếu một chỉnh sửa nhỏ có thể giúp mình đẹp hơn thì nên làm.

Nhưng không phải sao Nam nào cũng biết cách tiết chế dao kéo như MC Trấn Thành. Hầu hết họ đều quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp vào những đường nét tự nhiên trên gương mặt. Cũng có sao thành công nhưng cũng không ít sao thất bại.

Minh Quân có thể nói là đã rất thành công mặc dù anh chỉnh sửa khá nhiều. So sánh với những bức ảnh cũ, dễ nhận ra, Minh Quân đã can thiệp vào việc cấu tạo lại xương gò má, hàm mặt, cấy lông mày cho đậm và nét hơn và chỉnh sửa mũi bao gồm nâng sống mũi lẫn thu gọn cánh mũi. Sự lột xác hoàn toàn này có được sau một chuyến đi dài sang Hàn Quốc. Hiện tại nam ca sĩ Hà Nội có ngoại hình chẳng kém cạnh gì các ngôi sao Hàn.

minh quân

minh quân

Minh Quân trông lịch lãm và tài tử hơn rất nhiều sau khi thẩm mỹ

Thế nhưng Tiến Đoàn, Nathan Lee và mới đây nhất là Nguyễn Đình Thanh Tâm đã không may mắn được như thế. 

Người đàn ông đẹp nhất thế giới - Nam vương Tiến Đoàn vốn đã có gương mặt khá ổn, nhưng có một vài nhược điểm như mũi hơi to, vầng trán hơi hẹp và gương mặt hơi nhọn. Có lẽ để tiến xa hơn trong sự nghiệp người mẫu, Tiến Đoàn đã chỉnh sửa mũi, "gọt" lại hệ xương hàm mặt để có vầng trán vuông vức và gương mặt chữ điền sang trọng. Tuy thế, cơ mặt của Tiến Đoàn bị cứng lại, khiến gương mặt biểu cảm khó khăn.

tiến đoàn

Với gương mặt tự nhiên, Tiến Đoàn đã giành giải Nam Vương thế giới

tiến đoàn

Còn với nhan sắc hiện tại, anh bị thất bại trong vai trò người mẫu ảnh

Cũng như thế là người mẫu kiêm ca sĩ Nathan Lee. Các đường nét cá tính sắc sảo của Nathan Lee đã bị thay thế bằng khuôn mặt vuông vức đúng chuẩn  nhân trắc học. Chiếc mũi thấp trở nên thẳng tắp, cao vút. Và gương mặt na ca sĩ trở nên cứng đơ như tượng sáp, mất đi nét cá tính lạ ngày nào.

nathan lee

Nathan Lee cá tính và mạnh mẽ khi chưa phẫu thuật

nathan lee

Và một Nathan Lee cứng đơ như tượng sáp

Nguyễn Đình Thanh Tâm thì gây choáng váng cho những người đồng nghiệp khi xuất hiện trong đêm chung kết Sao Mai-Điểm hẹn tối 22/8. Nét mặt anh thay đổi gần như toàn bộ, cằm dài ra, mũi cao hơn và khuôn mặt vuông vức hơn. Tuy nhiên, chắc do nam ca sĩ quái vừa mới trải qua phẫu thuật nên trên mặt vẫn còn dấu vết của sẹo và cơ mặt chưa co giãn bình thường.

nguyễn đình thanh tâm

nguyễn đình thanh tâm

Nguyễn Đình Thanh Tâm và gương mặt còn nguyên dấu vết của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

Song, kinh điển nhất phải là trường hợp của hai hotboy Keny Sang và Chan Than San. Hai hotboy này có ngoại hình "cha sinh mẹ đẻ" rất bình thường, nhưng sau rất nhiều lần lên bàn phẫu thuật với không dưới chục cuộc can thiệp, cả hai đã biến thành những chàng trai hot trên trong cộng đồng mạng. 

keny sang

keny sang

Keny Sang trước và sau phẫu thuật không có mối liên hệ nào về ngoại hình

Chan Than San thậm chí còn phát triển tên tuổi sang cả Thái Lan và Hàn Quốc.

chan than san

Chan Than San khi chưa phẫu thuật

chan than san

Và Chan Than San đình đám hiện tại

Có lẽ, thành công của hai chàng trai này sẽ còn tiếp tục tạo động lực cho các sao Nam khác dũng cảm bước vào phòng phẫu thuật với tham vọng lột xác đổi đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn