Nghi án Hương Giang Idol khai gian 4 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang Idol hiện tại được xếp vào nhóm ca sĩ 9x tài năng. Tuy nhiên, trong một đoạn clip thời quá khứ, Hương Giang Idol lại 'khai' mình sinh năm 1987.

Hương Giang Idol hiện là một trong những ca sĩ được chú ý trong showbiz Việt. Nổi lên từ cuộc thi "Vietnam Idol 2012", Hương Giang vụt lên và tạo được nhiều thành công ngoài mong đợi. Cô được xếp vào hàng những ca sĩ 9x xinh đẹp và nổi bật hiện nay.

huong giang1

Hương Giang Idol là một ca sĩ xinh đẹp và nổi bật hiện nay

Tuy nhiên, có nhiều người nghi ngờ về tuổi thật của Hương Giang Idol. Trong đoạn clip dự thi "Vietnam Idol 2012", ở đoạn tự giới thiệu, cô cho biết tên đầy đủ của mình là Nguyễn Hương Giang, sinh năm 1987 và đến từ Hà Nội. Điều này làm cho nhiều người vô cùng thắc mắc, khi mà những thông tin về Hương Giang Idol ở hiện tại đều cho rằng cô thuộc thế hệ 9x, và năm sinh của cô là 1991.

huong giang2

huong giang3

Hương Giang Idol đã khai gian 4 tuổi?

Phải chăng có một sự nhầm lẫn nào đó ở đây, hay là Hương Giang Idol đã cố tình "trẻ hóa" mình đến 4 tuổi? Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời xác thực từ người đẹp.

huong giang4

huong giang5

huong giang6

huong giang7

Người hâm mộ đang chờ đợi câu trả lời từ Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol: 'Bạn trai nhiều lần bỏ đi khi sống thử'
Hương Giang Idol: 'Bạn trai nhiều lần bỏ đi khi sống thử'
(Giải trí) - Người đẹp chuyển giới nhiều lần muốn bỏ cuộc khi sống cùng bạn trai gia trưởng, muốn kiểm soát hoàn toàn cuộc sống, công việc của mình.
3 mỹ nhân chuyển giới sở hữu vòng 1 nhân tạo đẹp nhất
3 mỹ nhân chuyển giới sở hữu vòng 1 nhân tạo đẹp nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lâm Chí Khanh, Hương Giang Idol, NongPoy sở hữu vòng 1 đầy đặn vô cùng quyến rũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn