Nghi án sao Việt gọi con đẻ là con nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những em bé kháu khỉnh đáng yêu được sao Việt nhận làm con nuôi lạ thay lại mang những nét mặt giống họ như di truyền.

Ca sĩ Thanh Thảo

Còn nhớ năm 2011, ca sĩ lắm chiêu Thanh Thảo bất ngờ khoe hình ảnh chụp cùng cậu con nuôi có tên Nguyễn Bình Minh Trí, tên ở nhà là Paul. Không giống như cậu con nuôi Dollar trước đó, Paul sống cùng gia đình mẹ nuôi Thanh Thảo. Và điều đặc biệt là, Paul có tên khai sinh lẫn gương mặt khiến người ta ngay lập tức liên tưởng đến nam người mẫu/diễn viên Bình Minh.

con trai thanh thảo

Hơn nữa, chỉ sau khi công bố con nuôi một thời gian ngắn, Thanh Thảo cũng lên báo kể chuyện tình ngoài luồng với Bình Minh khi anh chàng này đã lấy vợ là Anh Thơ. Câu chuyện tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới này đã không khép lại, dù Bình Minh ra sức phủ nhận. Bởi vậy, cậu bé Nguyễn Bình Minh Trí bị nghi chính là kết quả của cuộc tình này. Paul mang đầy đủ những nét đẹp của ông bố tin đồn với chiếc miệng xinh xắn, cặp môi dầy gọn gàng với khóe môi "đa tình", chiếc mũi cao thẳng tắp và ánh mắt cương nghị.

con trai thanh thảo

Nguyễn Bình Minh Trí là bản sao của Bình Minh

Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng, Paul thực ra là con đẻ bí mật của Thanh Thảo chứ không phải con nuôi.

Người mẫu Thái Hà

Khi nữ người mẫu Thái Hà bất ngờ khoe cậu con trai nuôi Từ Nguyên Bảo, tên gọi ở nhà là Sâu, cô cũng dính nghi án đẻ con mà không thừa nhận. 

con trai thái hà

Trước đó, Thái Hà từng bị dính tin đồn bí mật kết hôn. Hơn 1 năm sau đó, cô cũng biến mất khỏi làng giải trí không một lời giải thích và mới chỉ trở lại với sân khấu gần 2 năm nay. Chưa bao giờ Thái Hà lý giải về quãng thời gian cô ở ẩn khó hiểu dù việc ở ẩn là điều tối kỵ với các ngôi sao showbiz. 

Chính vì thế, khi trở lại với các sự kiện cùng một cậu con trai nuôi xinh đẹp, tin đồn Thái Hà sinh con rộ lên. Nữ người mẫu ra sức phủ nhận chuyện con nuôi chính là con đẻ nhưng chưa bao giờ cô giải thích việc đã nhận nuôi cậu bé từ đâu và vì sao lại nhận con nuôi dù cô mới chỉ tuổi đôi mươi.

con trai thái hà

Thái Hà đi đâu cũng mang con đi theo

Bên cạnh đó, sự chăm sóc ân cần dành cho con nuôi và niềm hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt Thái Hà khi bế ẵm vui đùa cùng con càng khiến công chúng tin chắc rằng đây đích thực là con đẻ của cô.

NTK Đỗ Mạnh Cường

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng không tránh khỏi tin đồn nhận con đẻ làm con nuôi khi công khai cậu con trai có tên Đỗ Hoàng Phúc. Cho biết nhận nuôi cậu bé từ một ngôi chùa, nhà thiết kế vẫn khiến công chúng nghi ngờ vì hai cha con có quá nhiều nét tương đồng nhau, từ đôi mắt nhỏ, cánh mũi rộng lẫn cái miệng khi cười.

con trai đỗ mạnh cường

con trai đỗ mạnh cường

Con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường có rất nhiều nét giống anh

Việc Đỗ Mạnh Cường từ bỏ ghế nóng Vietnam's Next Top Model cũng bị nghi là để dành thời gian chăm sóc con. Điều này khó có thể xảy ra nếu cậu bé không phải con đẻ của anh.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn

Mới đây nhất, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng khoe bức ảnh bế ẵm một em bé sơ sinh và ngủ gật trên salon. Nhiều nguồn tin cho rằng đây chính là con đẻ của nam ca sĩ tai tiếng. Bởi hồi đầu năm ngoái, Cao Thái Sơn đã úp mở về chuyện sinh con, cho dù phải thụ tinh nhân tạo.

cao thái sơn

Cao Thái Sơn bế em bé nghi là con ruột vừa sinh

Tuy nhiên, trước đó, Cao Thái Sơn còn bị bắt gặp đẩy xe nôi có một em bé ngồi trong tại một siêu thị ở Mỹ. Mặc dù giải thích với báo giới rằng đó chỉ là con đỡ đầu nhưng hiếm có việc một ông bố đỡ đầu lại chăm chút con kỹ càng đến thế và lại đưa bé đi chơi 1 mình.

cao thái sơn

Cao Thái Sơn và đứa trẻ nghi là con đẻ của anh trước khi có em bé mới sinh hiện tại

Có lẽ, việc thừa nhận một đứa trẻ là con đẻ của mình vẫn là nỗi khó khăn, trở ngại với các nghệ sĩ khi mà danh tiếng là điều vô cùng quan trọng với sự nghiệp của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn