Ngô Kiến Huy làm cha có hổ thẹn trước mỹ nam Thái Lan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn Mike Pirath liệu Ngô Kiến Huy có thể hổ thẹn vì bản lĩnh đàn ông, trách nhiệm làm cha của mình?

Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió sau thành công của bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Thái, Mike Pirath trở thành cái tên được săn đón và là người trong mộng của hàng triệu thiếu nữ.

Thế nhưng, trong tình yêu thì anh lại không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Anh và bạn gái, người mẫu Sara đã chia tay nhau sau quãng thời gian hạnh phúc. Thế nhưng, bất ngờ là Sara đã mang trong mình giọt máu của Mike Pirath.

Hai mỹ nam và trách nhiệm làm cha trái ngược nhau.

Mike Pirath mới chỉ biết điều này 3 tháng trước. Khi nghe tin bạn gái cũ sinh con, nam diễn viên đã rất hạnh phúc. Anh khẳng định đây là điều tuyệt vời nhất khi có con và sẽ chăm sóc cả hai mẹ con mà không cần xét nghiệm DNA.

Trả lời họp báo, Mike Pirath chia sẻ niềm hạnh phúc khi bất ngờ được làm cha và sẽ cưới bạn gái cũ để chăm sóc cả hai. Điều này khiến anh nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của công chúng.

Nhìn bản lĩnh đàn ông dám làm dám chịu đầy trách nhiệm của mỹ nam Thái khi cưới bạn gái cũ, nhận con của mình nhiều người không khỏi chạnh lòng khi nghĩ đến Ngô Kiến Huy.

Không biết có thực lòng yêu thương Thụy Anh hay không nhưng nam ca sĩ đã khiến cho cô mang bầu và sinh con. Đòi xét nghiệp DNA, dù kết quả đã chứng minh tất cả nhưng Ngô Kiến Huy vẫn một mực không chịu nhận con.

Mỹ nam Thái Lan sẽ cưới bạn gái cũ và chăm sóc con.

Anh không những không làm tròn trách nhiệm của người làm cha, anh còn khiến công chúng thất vọng khi bỏ bê con trai để chạy theo tình yêu với nữ ca sĩ xinh đẹp, để mặc con cho gia đình nhà gái chăm sóc.

Nhìn Mike Pirath liệu Ngô Kiến Huy có thể hổ thẹn vì bản lĩnh đàn ông, trách nhiệm làm cha của mình?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn