Ngô Kỳ Long đính hôn với "bản sao" Lưu Diệc Phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được xem là 1 trong những cặp đôi trai tài gái sắc đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

Khoảng 12h trưa (giờ Trung Quốc), ngày 20/01, Ngô Kỳ Long bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp lại cuốn sổ đăng ký kết hôn và cặp nhẫn kèm theo lời chú thích: “Trân trọng hạnh phúc” như một thề gửi tới vị hôn thê Lưu Thi Thi.

Bức ảnh mà Ngô Kỳ Long chia sẻ.

Nàng Nhược Hy cũng không quên khoe với bạn bè và gia đình khi đăng lại bài viết này của Ngô Kỳ Long cùng lời nhắn: “Chúng tôi rất hạnh phúc”. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, các fan hâm mộ đều hào hứng gửi tới cặp đôi lời chúc mừng.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được xem là 1 trong những cặp đôi trai tài gái sắc đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Đặc biệt, kể từ khi cặp đôi công khai tình cảm, 2 người không ngừng thể hiện sự quấn quýt, thân mật khiến người hâm mộ phải ghen tị.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được đánh giá là một trong nhiều cặp đôi đẹp tại làng giải trí Hoa ngữ.

Chuyện yêu đương của cặp đôi “phim giả tình thật” từng nhiều lần vướng phải những tin đồn thất thiệt. Tháng 11/2014, người hâm mộ xôn xao trước tin đồn Lưu Thi Thi hẹn hò riêng tư với nam diễn viên điển trai Trương Hiếu Toàn tại Nhật Bản khi 2 người cùng quay phim mới tại đây.

Nguồn tin này cho biết, Lưu Thi Thi và Trương Hiếu Toàn thường xuyên đi chơi riêng cùng nhau và có nhiều cử chỉ tình cảm khi cùng dạo chơi ở Nhật Bản. Ngay khi thông tin này rò rỉ, Ngô Kỳ Long biết chuyện đã hết sức tức giận và tỏ rõ thái độ ghen tuông. Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên Trương Hiếu Toàn đã cho biết, tin này không phải là sự thật và tuyên bố, giữa Lưu Thi Thi và Trương Hiếu Toàn chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp.

Đọ nhan sắc những nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh
(Phunutoday) - Cùng nhìn lại những nàng Tiểu long nữ kể từ khi bộ tiểu thuyết này được chuyển thể thành phim truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn