Ngô Thanh Vân gây choáng khi làm đả nữ "Ngoạ hổ tàng long 2"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tham gia trong phim bom tấn "Ngọa hổ tàng long 2".

Ngô Thanh Vân đã tham gia những cảnh quay đầu tiên của phim bom tấn "Ngọa hổ tàng long 2", tại New Zealand từ tháng 10/2014. Trong phim, đả nữ màn ảnh việt, đảm nhận vai phụ - nữ sát thủ Mantis, trong tuyến nhân vật phản diện. Tham gia các vai chính của phim là  các ngôi sao võ thuật đình đám như Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh...

Cơ duyên, Ngô Thanh Vân tham gia 'Ngọa hổ tàng lòng 2' là nhờ vào mối quan hệ với đơn vị sản xuất bộ phim - hãng The Weinstein. Đây là hãng phim đã mua bản quyền 'Dòng máu anh hùng' mà cô đóng vai nữ chính, để phát hành tại thị trường Bắc Mỹ, Australia, Anh.

Sau khi dự án phim 'Ngọa hổ tàng long 2' được khởi động, hãng The Weinstein đã mời đạo diễn Charlie Nguyễn và Ngô Thanh Vân tham gia. Trong đó Charlie đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật cảnh quay của cascadeur, Ngô Thanh Vân đảm nhận vai nữ sát thủ Mantis.

Ngô Thanh Vân được các chăm chút kỹ lưỡng trước mỗi cảnh quay.

Bên cạnh ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn.

Phim còn có sự tham gia của Harry Shum Jr (nổi lên từ 'Step up phần 2 và 3). Anh là tài tử trẻ tuổi người Mỹ gốc Á.

Trong "Ngọa hổ tàng long" phần 2, đạo diễn Viên Hòa Bình sẽ thay thế Lý An. Viên Hòa Bình là đạo diễn của một loạt các phim võ thuật đình đám như 'Matrix', 'Kill Bill', 'Kungfu Hustle', 'Ninja Assassin'.

Đạo diễn Charlie Nguyễn và Ngô Thanh Vân trên trường quay của 'Ngọa hổ tàng lòng 2'.

Phút nghỉ sau cảnh quay của Ngô Thanh Vân trên trường quay tại New Zealand.

Cô phải tập luyện với các cascadeur một cách nhuần nhuyễn các động tác võ thuật trước khi quay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link