Ngọc Ánh rạng rỡ hậu ly hôn, Mr Đàm lại "khoe" được "săn đón"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh khiến dư luận bất ngờ bởi vẻ đẹp rạng rỡ sau khi tuyên bố ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thêm hàng loạt ảnh khi anh sang Thượng Hải tham dự tuần lễ thời trang là những tin giải trí hấp dẫn ngày 18/4.

Trương Ngọc Ánh vẫn đẹp rạng rỡ sau ly hôn

Sau thông tin công bố “cặp đôi đẹp nhất showbiz” chính thức đường ai nấy đi, kết thúc cuộc tình như mơ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã khiến không ít đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc nuối.

Tuy nhiên, Mới đây, xuất hiện "lẻ bóng" trong vai trò giám khảo ở buổi đánh giá và loại đầu tiên của chương trình Project Runway Vietnam 2014, Trương Ngọc Ánh đã khiến không ít người bất ngờ với vẻ xinh đẹp, tươi tắn và vóc dáng cân đối tại phim trường.

Mô tả ảnh.
Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp tươi tắn cùng thân hình thon thả trong lớp váy ngắn bắt mắt

Người đẹp chọn mặc chiếc đầm với họa tiết lạ mắt, kết hợp cùng phần vải tone đen được thiết kế như một chiếc áo veston khoác ngoài khéo léo, làm tôn lên thân hình thon thả của cô. 

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn sử dụng một số phụ kiện như đôi hoa tai, nhẫn đơn giản để điểm xuyết cho bộ trang phục thêm phần thanh lịch, quý phái.

Hình ảnh rạng rỡ của Trương Ngọc Ánh đã khiến người hâm mộ bớt lo lắng sau thông tin ly hôn.

Mr Đàm - Hà Hồ tiếp tục "khoe" được "săn đón" ở Thượng Hải

Mặc dù đã về nước sau khi sang Thượng Hải tham dự chương trình Tuần lễ thời trang 2014 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ thêm những hình ảnh của mình và Hồ Ngọc Hà tại đây.

Mô tả ảnh.
Mr Đàm diện cả cây trắng cực chất

 Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở Tuần lễ thời trang với trang phục trắng nổi bật.

Với các fan, việc Mr Đàm xuất hiện tại Thượng Hải và luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và phóng viên nước sở tại quả thực là điều rất đáng tự hào bởi nó khẳng định đẳng cấp cũng như tên tuổi của anh.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cũng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông  và khán giả Thượng Hải

Nữ ca sĩ còn được khen đẳng cấp và chuyên nghiệp khi làmvedette tại tuần lễ thời trang Thượng Hải

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn