Ngọc nữ Bolero Tố My tổ chức liveshow đầu tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong liveshow, Tố My đã kể lại hành trình âm nhạc của chính mình qua những ca khúc: Duyên phận, Con đường xưa em đi, Trả lại thời gian...

Tối ngày 20/8, tại sân khấu 126, Á quân cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 đã tổ chức liveshow đầu tay với chủ đề Duyên Phận. Đây cũng là ca khúc mà Tố My phát hành thành phim ca nhạc cách đây không lâu, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngọc nữ Bolero Tố My, ca sĩ Tố My, liveshow Tố My

Một cô gái với tuổi đời còn rất trẻ nhưng đam mê và theo đuổi dòng nhạc Bolero đã giúp cho Tố My trở thành hiện tượng âm nhạc. Những sản phẩm âm nhạc gần đây của cô đều nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả trẻ tuổi.

Ngọc nữ Bolero Tố My, ca sĩ Tố My, liveshow Tố My 1

Trong đêm liveshow đầu tay, hàng loạt các tên tuổi gắn liền với tình khúc Bolero ngọt ngào đã níu chân khán giả đến cuối chương trình: ca sĩ hải ngoại Trường Vũ, Tường Nguyên, Giao Linh, ca sĩ Đông Đào, Dương Ngọc Thái, Minh Luân, Tố Ny (em gái Tố My), Quang Đại, Hà Vân… Quán quân Tình Bolero – diễn viên Qúy Bình vì lý do sức khỏe đã không thể xuất hiện trong chương trình như dự kiến trước đó.

Trong liveshow, Tố My đã kể lại hành trình âm nhạc của chính mình qua những ca khúc: Duyên phận, Con đường xưa em đi, Trả lại thời gian, Thương về miền Trung…

Ngọc nữ Bolero Tố My, ca sĩ Tố My, liveshow Tố My 3

Chia sẻ lý do lấy ca khúc Duyên Phận làm chủ đề cho liveshow của mình, Tố My cho biết, vì cô là người theo đạo Phật nên rất tin vào chứ “duyên”. Bên cạnh đó, tiếp nối thành công của phim ngắn ca nhạc Duyên phận vừa ra mắt, nữ ca sĩ muốn thực hiện đêm nhạc riêng gửi đến khán giả, những người đã luôn ở bên cạnh ủng hộ, động viên cô trong những thời điểm tưởng chừng như khó khăn nhất.

Vbiz 22/8: Chân dung người khiến Minh nhựa tự tử, Hạ Vi đi đua xe
Vbiz 22/8: Chân dung người khiến Minh nhựa tự tử, Hạ Vi đi đua xe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dung người vợ khiến Minh "nhựa" tự tử; Hạ Vi đi đua xe với Cường Đôla.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link