Ngọc Trinh 'chơi trội' khi xuất ngoại sang Hàn Quốc nhận giải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" không ngần ngại mặc quần áo mỏng tang để chụp ảnh dưới thời tiết âm 1 độ C tại Hàn Quốc.

Trong những chuyến đi công tác sang Hàn Quốc, Ngọc Trinh thường xuyên tranh thủ chụp những bộ ảnh thời trang để khoe nhan sắc và vẻ đẹp nơi xứ người. Những bộ ảnh trong những lần xuất ngoại trước của Ngọc Trinh đa phần theo phong cách gợi cảm, quyến rũ và sang trọng.

Thế nhưng mới đây, trong dịp Hàn Quốc nhận giải ngôi sao trẻ Châu Á, Ngọc Trinh tranh thủ cùng ekip chụp ảnh váy cưới. Người đẹp "chơi trội" khi chỉ diện trang phục mỏng tang dưới thời tiết âm 1 độ C.

"Gà cưng" của Khắc Tiệp bất chấp thời tiết lạnh giá để ghi lại những bức ảnh váy cưới đẹp nhất. Style Đỗ Long cũng phải thán phục trước sức chịu đựng và tinh thần làm việc trách nhiệm của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" nhanh chóng trùm chăn "kín mít" sau khi hoàn thành công việc.

Ngọc Trinh

Chị em thân thiết của Ngọc Trinh là Á hậu Linh Chi cũng "hi sinh vì nghệ thuật" khi chỉ mặc một chiếc váy cưới mỏng mảnh. Bộ ảnh lần này có thể coi là sự "chơi trội" của Ngọc Trinh để không tạo cảm giác nhàn chán như những lần trước.

Được biết, trong tháng 11 vừa qua, Ngọc Trinh được bình chọn là "Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc" (New Star), chương trình do Bộ Văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu châu Á tổ chức. Người đẹp cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và ekip Venus đã có mặt tại xứ sở Kim Chi để chuẩn bị tham dự buổi lễ trao giải vào ngày 26 -11. Cùng với Ngọc Trinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được thông báo nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc của chương trình này.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là nữ nghệ sĩ trẻ Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng "ngôi sao trẻ Châu Á".

"Nữ hoàng nội y" thật sự háo hức chờ đón cho buổi lễ trao giải ngôi sao trẻ Châu Á. Trước đó Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và ekip cũng đã tranh thủ thời gian xuống phố dạo chơi, thư giãn và tìm hiểu thêm về văn hóa và con người Hàn Quốc.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Những người tình màn ảnh của
Những người tình màn ảnh của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà đã từng trải qua rất nhiều mối tình sâu đậm với các chàng lãng tử điển trai trên phim.
Những hình ảnh hạnh phúc trước li hôn của Thanh Bình - Thảo Trang
Những hình ảnh hạnh phúc trước li hôn của Thanh Bình - Thảo Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi li hôn, Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã từng là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz Việt khi luôn xuất hiện rất hạnh phúc cùng nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn