Ngọc Trinh có đủ trình để làm giám khảo cuộc thi người mẫu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh có gì để xứng đáng ngồi vào vị trí quan trọng đó?

Sau khi trở về từ Hàn Quốc cùng Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại vội vã lên đường cùng ông bầu của mình và dàn người mẫu Diệu Huyền, Võ Cảnh, Linh Chi... đáp chuyến bay sang Malaysia để tham dự Malaysia Super Model Search 2014.

Vẫn phải ngưỡng mộ gu thời trang quá đẳng cấp của Ngọc Trinh khi mà cô xuất hiện nổi bật tại sân bay dù diện trang phục giản đơn. Áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy màu ghi, túi xách và mái tóc đen xõa hai vai thực sự làm nổi bật nhan sắc của Ngọc Trinh.

Thế nhưng, chuyện mục đích của Ngọc Trinh khi xuất ngoại lần này mới chính là câu chuyện đáng để bàn khi cô tham dự cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Malaysia lần này không phải với tư cách khách mời mà là tư cách giảm khảo, người cầm cân nảy mực.

Việc ông bầu Khắc Tiệp làm giám khảo thì đã là chuyện quá bình thường vì Khắc Tiệp thường xuyên được mời ngồi ghế nóng các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp tại Thái Lan, Hàn Quốc... nhưng việc một người mẫu như Ngọc Trinh làm giám khảo thì thực sự là một sự kiện chấn động.

Chưa biết Ngọc Trinh sẽ làm giám khảo như thế nào nhưng việc này đã khiến nhiều người hoài nghi về khả năng của cô vì Ngọc Trinh có gì để xứng đáng ngồi vào vị trí quan trọng đó?

Tham gia làng người mẫu đã lâu nhưng Ngọc Trinh mới chỉ sải bước vài lần trên sàn diễn thời trang và những lần trình diễn của cô cũng không được đánh giá cao về kĩ năng, tạo dáng hay biểu cảm gương mặt.

Những năm tháng trong nghề người mẫu của Ngọc Trinh chủ yếu là người mẫu ảnh, cô chụp một năm vài bộ hình thời trang và bikini. Có lẽ, gọi Ngọc Trinh là người mẫu ảnh thì hợp hơn là người mẫu chuyên nghiệp, người mẫu thời trang. Và để đánh giá một người mẫu có lẽ không thể đơn giản chỉ dựa vào vài bộ hình mà còn rất nhiều yếu tố khác.

Với vốn kinh nghiệm ít ỏi về hoạt động người mẫu đến như vậy thì Ngọc Trinh có xứng và lấy gì ra để ngồi vào vị trí giám khảo? Những người mẫu kì cựu và nổi tiếng như Thanh Hằng, Xuân Lan cũng phải phấn đấu rất nhiều và chứng tỏ được tài năng mới có được vị trí như thế. So với hai chân dài đàn chị, Ngọc Trinh có lẽ còn kém rất xa.

Hơn thế, trình độ tiếng Anh của cô cũng là một dấu hỏi khi Ngọc Trinh từng chia sẻ chỉ cần "Yes và No" là đủ thì cô sẽ chỉ ngồi giám khảo cho đẹp đội hình? Và cùng với đó, cô sẽ cần người phiên dịch cho phần trình diễn, ứng xử của thí sinh và trả lời phỏng vấn báo giới nước ngoài?

Nhiều người cũng đặt dấu hỏi về tầm cơ của cuộc thi này khi mời một người mẫu ít kinh nghiệm trình diễn và không thực sự đẳng cấp như Ngọc Trinh làm giám khảo.

Cũng có người cho rằng, sở dĩ cô có được vị trí này là do Khắc Tiệp và ông bầu này đang muốn đưa gà cưng lên một vị trí mới cho những dự định sau này của mình.

Vì sao Ngọc Trinh không giỏi nhưng lại giàu?
Ngọc Trinh từ một cô gái hai lúa qua bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lột xác hoàn toàn trở thành một mỹ nhân trong showbiz Việt.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn