Ngọc Trinh diện váy bầu để kinh doanh hay muốn làm mẹ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh quả là một người con gái sâu sắc và thông minh khi chỉ dùng một hình ảnh đã có thể gửi gắm hai nỗi niềm của mình vào trong đó tới công chúng và tới với người đặc biệt của mình.

Sau khi khoe những hình ảnh trong phong cách mới nhất đầy xì tin thì Ngọc Trinh lại gây sốt với hình ảnh mới nhất của mình. Cô chia sẻ hình ảnh mình diện váy bầu khiến nhiều người rất bất ngờ.

Trong trang phục váy bầu, Ngọc Trinh vẫn khoe được dáng hình thanh mảnh cùng những đường cong tuyệt mỹ của mình. Vậy ẩn đằng sau tấm hình Ngọc Trinh diện váy bầu này cô nàng đang muốn gửi gắm điều gì.

Ngọc Trinh không khác gì những bà bầu với trang phục này.

Kể từ khi bước chân sang lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Trinh đã rất thành công trong thương hiệu thời trang dành cho những quý cô. Những trang phục của cô được đánh giá khá cao bởi tình thẩm mỹ và ứng dụng trong cuộc sống.

Rất có thể, với sự thông minh và nhìn xa trông rộng của mình, cô đang muốn mở rộng kinh doanh thời trang sang lĩnh vực dành cho những bà bầu. Đây vốn là một lĩnh vực kinh doanh thời trang đầy tiềm năng vì số lượng bà bầu lớn và là phụ nữ ai lại không mong muốn mình xinh đẹp kể cả khi đang mang bầu?

Việc Ngọc Trinh "đích thân" chịu làm xấu mình và khiến khán giả hiểu lầm cô đang mang bầu cũng là chiến lược kinh doanh thường sử dụng. Trong một vài bộ ảnh trước đây, cô không ngần ngại khoác lên mình những trang phục không được đẹp lắm để có thể bán đồ thay vì những bộ đồ đẹp trong thiết kế của mình.

Kinh doanh là một chuyện, nhưng cũng có thể Ngọc Trinh đang cố gắng thể hiện ước muốn được làm mẹ của mình. Không tự dưng ai lại khoác lên mình chiếc váy bà bầu nếu như không khao khát được làm mẹ.

Ngọc Trinh giờ đã 24 tuổi, cái tuổi đẹp nhất trong cuộc đời người phụ nữ để làm mẹ và theo khoa học chứng minh, lứa tuổi này sẽ sinh ra được những đứa con hoàn hảo nhất, khỏe mạnh và thông minh nhất.

Hơn nữa, mối tình của Ngọc Trinh và người yêu đại gia Singapore cũng đã kéo dài được vài năm và giờ Ngọc Trinh đã không còn là người mẫu nội y nữa. Cô giờ đã là một nữ doanh nhân thành đạt và lúc này chứ không phải bao giờ, một đám cưới là tuyệt vời nhất với Ngọc Trinh.

Khát khao được làm mẹ, làm vợ có lẽ đang cháy bỏng trong cô. Là người phụ nữ ai lại không mong muốn được thực hiện hai thiên chức đó. Nhất là bây giờ, Ngọc Trinh đã có cuộc sống viên mãn về kinh tế và sự nghiệp.

Ngọc Trinh quả là một người con gái sâu sắc và thông minh khi chỉ dùng một hình ảnh đã có thể gửi gắm hai nỗi niềm của mình vào trong đó tới công chúng và tới với người đặc biệt của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn