Ngọc Trinh gợi cảm trở về sau khi nhận giải "Nữ hoàng bikini châu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi giành ngôi vị "Nữ hoàng bikini châu Á" tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Khắc Tiệp và dàn chân dài đã chính thức trở về Việt Nam.

Tối 24/4, Ngọc Trinh và dàn người mẫu của Khắc Tiệp đã có mặt tại lễ trao giải Asia Model Awards 2015, diễn ra trên SVĐ Olympic Seoul, Hàn Quốc. Đây là một trong những sự kiện rất được quan tâm vì Asia Model Festival là một trong những lễ trao giải cho người mẫu được tổ chức hoành tráng và có tiếng vang tại Châu Á. Sau khi giành giải "Nữ hoàng bikini châu Á", chiều 25/5, "Nữ hoàng nội y" cùng dàn người mẫu về nước.

ngoc trinh

ngoc trinh2

Chiếc váy hai dây màu đen bó sát cơ thể đã làm cho Ngọc Trinh trở nên gợi cảm, nóng bỏng và quyến rũ hơn.

ngoc trinh3

Có lẽ, sau khi giành danh hiệu "Nữ hoàng bikini châu Á", tên tuổi Ngọc Trinh sẽ được phủ sóng rộng rãi hơn.

ngoc trinh4

ngoc trinh5

Chiếc váy ôm sát cơ thể càng làm nổi bật hơn "vòng eo 58" và những đường cong nóng bỏng của cô.

Dù nhận nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" song dường như sức lan tỏa của Ngọc Trinh vẫn không đủ mạnh để tác động đến giới truyền thông Hàn Quốc. Hy vọng, sau giải thưởng danh giá này, tên tuổi Ngọc Trinh sẽ phủ sóng rộng rãi hơn.

Ngọc Trinh siêu gợi cảm nhận giải
Ngọc Trinh siêu gợi cảm nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối 24/4, Ngọc Trinh diện chiếc váy đỏ gợi cảm, lên nhận giải thưởng tại Festival Model Awards 2015, do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc tổ chức.
Ngọc Trinh muôn màu thời trang trên đất Hàn
Ngọc Trinh muôn màu thời trang trên đất Hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh khoe nhan sắc của mình bằng nhiều phong cách thời trang trong chuyến sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng nội y".
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn