Ngọc Trinh khoe nội y nóng bỏng trên kênh thời trang quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định mình khi khoe nội y nóng bỏng và sexy trên kênh thời trang quốc tế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ khoe clip quảng cáo nội y được xuất hiện trên kênh Thời trang Quốc tế Fashion TV (FTV). Đoạn clip không chỉ khiến người hâm mộ "ngất ngây" trước cơ thể săn chắc với vòng eo "con kiến" nóng bỏng kèm vòng ba căng tròn mà còn giúp người đẹp khoe khéo được nước da trắng không tỳ vết. Cùng với đó, Nữ hoàng nội y tiếp tục thể hiện các tư thế tạo dáng vô cùng sexy, gợi cảm và dáng điệu uốn éo của bản thân.

Ngọc Trinh khoe nội y nóng bỏng trên kênh thời trang quốc tế.

Được biết, FTV là một trong những kênh truyền hình riêng về lĩnh vực Thời trang Quốc tế, có xuất xứ từ Pháp. Đoạn clip của Ngọc Trinh còn thuộc top photoshoot, top đầu về chất lượng, cảnh quay... cùng sự nóng bỏng và gợi cảm của người mẫu. Được phát sóng trên một trong những kênh Thời trang hàng đầu Thế giới chính là động lực và là bước đệm lớn để người đẹp Trà Vinh đưa tên tuổi mình ra tầm Quốc tế.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh khoe body chuẩn cùng vòng eo 56 đặc biệt.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh ghi lại cảnh Ngọc Trinh và bạn trai đại gia tay trong tay sánh bước đi ăn đêm. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là gương mặt người đàn ông này đã bị lộ sau bao năm Nữ hoàng nội y chịu khó "che giấu". 

NGOC TRINH PHUNUTODAY1

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia.

 

Đã có lúc, Ngọc Trinh cho biết, "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Đồng thời, cô gái gốc Trà Vinh thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Cho nên, một khi đã lộ diện bạn trai đại gia đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh sẽ kết hôn ngay tức khắc.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người phải thích thú vì độ "chịu khó" sinh đẻ của hotgirl.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn