Ngọc Trinh nhảy lắc tưng tưng, Thu Minh rạng rỡ ở Nam Phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lộ clip Ngọc Trinh tập nhảy lắc tưng tưng, Thu Minh khoe ảnh rạng rỡ ở Nam Phi là những tin giải trí hấp dẫn ngày 23/04.

Lộ clip Ngọc Trinh tập nhảy

Mới đây,  cư dân mạng đã được một phen "mắt tròn mắt dẹt" trước thân hình nóng bỏng và vũ đạo nhảy tưng bừng của Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Khắc Tiệp đã chia sẻ một đoạn clip ngắn chưa đầy 30 giây ghi lại trong hậu trường một buổi tập của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cùng một số chân dài Venus trước khi lên đường sang Thái Lan quay hình cho "Đêm hội chân dài 8". 

Mô tả ảnh.
Ngọc Trinh xinh đẹp trong phòng tập nhảy

"Ngọc Trinh nhảy vui quá! Chuẩn bị đi Thái Lan quay hình nên các bạn phải tập nhảy tưng bừng thế này đây" - Vũ Khắc Tiệp không quên bình luận.

Mặc áo crop top màu trắng và một chiếc quần sooc khá ngắn, những động tác lắc hông một cách gợi cảm liên tục được "nữ hoàng nội y" thực hiện.

Trước đó, người mẫu Linh Chi cũng chia sẻ: "Tập nhảy chuẩn bị cho đêm hội chân dài , 2 chị em cứ như trời hành" đi cùng là hình ảnh gương mặt đỏ rực, mồ hôi chảy dòng dòng vì tích cực tập luyện của hai người đẹp này.

Được biết trong chương trình Đêm hội chân dài Ngọc Trinh sẽ tham ra một tiết mục vũ đạo.

Thu Minh khoe ảnh rạng rỡ ở Nam Phi

Sau khi được chọn làm đại sứ thiện chí của chiến dịch giảm thiểu nhu cầu sử dụng sừng tê giác do Quỹ Hoang dã châu Phi tổ chức, Thu Minh đã có chuyến thăm và tìm hiểu về loài tê giác rất thú vị và ý nghĩa tại Nam Phi.

Trên trang cá nhân mới đây, Thu Minh khoe với khán giả loạt hình ảnh ở Nam Phi xinh tươi và rạng rỡ. Cô viết: "Hi Cả Nhà! mọi người có ngoan không? trong lòng thì sốt ruột không biết ở nhà như thế nào, sẽ sớm về với mọii người nhé... Miss U,All!!!".

Mô tả ảnh.
Thu Minh vui vẻ, rạng rỡ ở Châu Phi

Trong các hình ảnh, Thu Minh với gương mặt, thần sắc tươi trẻ và đầy nhiệt huyết khi được đi khám phá và tận mắt tìm hiểu về cuộc sống loài vật. Bên cạnh đó, Thu Minh cũng có những giây phút gần gũi, thân thiết với người dân bản xứ.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi được đi thăm tế giác: "Bình yên cho mọi người... bình yên cho muôn loài... đó là điểm đến của sự hạnh phúc !!!"

Những hình ảnh trong chuyến đi này của nữ ca sĩ còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi Thu Minh và chồng Tây luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn