Ngọc Trinh nói gì với tin bị kiểm tra trang phục siêu hở tại Hàn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng phản hồi trước thông tin bị kiểm tra trang phục phản cảm tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award tại Hàn.

Trong chương trình Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) diễn ra vào tối 26/11, Ngọc Trinh đã được vinh danh với giải thưởng “Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc” (New Star). Tuy nhiên, xuất hiện trong sự kiện, Nữ hoàng nội y đã  lựa chọn thiết kế gợi cảm của thương hiệu Versus trị giá 25 triệu đồng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Ngọc Trinh không diện trang phục "hở" táo bạo đến vậy. Thậm chí, "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp cũng đã phải thốt lên rằng, "Chiếc đầm của nàng sexy quá làm thay đổi thời tiết Seoul, và tôi đứng gần cũng nóng hừng hực". 

NGOC TRINH PHUNUTODAY1

Ngọc Trinh nói gì với tin bị kiểm tra trang phục siêu hở tại Hàn?

Ngay lập tức, những hình ảnh gợi cảm "quà đà" của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, trang phục của cô gái Trà Vinh phù hợp với hình ảnh sang trọng trong một sự kiện quốc tế thì không ít người bày tỏ quan điểm, "chân dài" này khá liều lĩnh khi chọn thiết kế hở hang quá mức, không phù hợp với truyền thống văn hóa phương Đông. 

Tuy nhiên, phản hồi về ý kiến này, Ngọc Trinh cho biết, cô không hề thấy chiếc đầm này phản cảm. Đây là chiếc váy mà cô ưng ý nhất từ trước đến nay, vì nó thể hiện hết được vẻ đẹp cơ thể và gợi cảm một cách tinh tế. Cô nghĩ việc tự tin mặc chiếc váy mình thích và không quá hở hang, hay có những động tác tạo dáng không đúng mực thì không có gì phải lo cả. Đồng thời, Nữ hoàng nội y khẳng định, đây là việc nhỏ thôi, cô không sai nên không sợ việc bị kiểm tra trang phục.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL), cho biết sẽ cử người kiểm tra, xác minh thông tin người mẫu Việt mặc trang phục gây tranh luận tại Hàn Quốc khi đi nhận giải văn hóa giải trí ở Hàn Quốc. 

Chiếc đầm đen của Versus có thiết kế khá đơn giản nhưng điểm nổi bật chính là những đường cutout táo bạo, gợi cảm giúp người mặc khoe đôi chân thon dài cùng vòng 3 căng trong. Thiết kế tưởng chừng như kín đáo nếu nhìn từ đằng trước, nhưng sau lưng lại hở toàn bộ.

Hạ Vi khẳng định không làm gì sai khi yêu Cường Đô la
Hạ Vi khẳng định không làm gì sai khi yêu Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với đại gia phố núi - Cường Đô la.
Gia đình Ngọc Trinh phất lên thế nào nhờ con gái rượu?
Gia đình Ngọc Trinh phất lên thế nào nhờ con gái rượu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh trưởng thành, bản lĩnh và thành công hơn rất nhiều. Hiện, cả gia đình cô nhờ con gái mà sống trong cảnh sung túc, đủ đầy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link