Ngọc Trinh: Phụ nữ đầu tư cho nhan sắc là cuộc đầu tư lợi nhuận

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện phụ nữ nên đầu tư cho công cuộc làm đẹp.

Ngọc Trinh luôn có những phát ngôn chân thật khiến nhiều người giật mình thon thót. Đôi khi những suy nghĩ có phần ngây thơ lại khiến cho dư luận yêu thích. Ngọc Trinh đã thành công khi xây dựng bản thân trở thành người đẹp "ngốc" nhưng thực tế, không hẳn vậy.

ngọc trinh

Nữ hoàng nội y chia sẻ bí quyết hạnh phúc dành cho phái đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh không ngại chia sẻ bí kíp "thần thành" giữ hạnh phúc cho phái đẹp. Dòng trạng thái của người đẹp cho thấy, cô không phải là một "bình hoa di động" như nhiều người chỉ trích.

Cô thổ lộ: "Là phụ nữ, đừng tiếc việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, sở hữu những thứ mình thích như giày dép, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm..

Bởi, tiền là thứ có thể kiếm được; còn niềm vui, hạnh phúc thì khó kiếm vô cùng. Hãy nuông chiều bản thân mình ngay khi có thể nhé.

Cuộc sống này không ai ép bạn hy sinh, đừng tự làm rồi tự cảm thấy khổ. Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận".

Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận, Ngọc Trinh nói.

"Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận", Ngọc Trinh nói.

Đoạn chia sẻ này đã khiến cho cư dân mạng thích thú bởi Ngọc Trinh đã chạm được đến vấn đề của đời sống người phụ nữ thời nay. Đó là vấn đề: trong khi nhiều chị em than thở chuyện hy sinh cho gia đình, chuyện lo toan cho tổ ấm khiến họ mệt mỏi, thì Ngọc Trinh không ngại ngần khuyên nhủ chị em "đừng tự làm rồi cảm thấy khổ".

Và người đẹp cũng không quên nhắc nhở chị em nên dành tiền đầu tư cho nhan sắc để có được một diện mạo tươi mới giúp bản thân trở nên tự tin hạnh phúc hơn. Đây cũng là cách mà Ngọc Trinh đang thực hiện để cuộc sống trở nên tốt đẹp và vui vẻ hơn.

Tuy nhiên, dù nhận được nhiều ý kiến đồng tình song Ngọc Trinh cũng nhận được những bình luận trái chiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Ngọc Trinh đang cổ súy cho lối sống hưởng thụ, không biết hy sinh vì người khác. Chính lối sống như vậy đã làm hư những bạn gái trẻ và phá hủy cốt cách tốt đẹp thường thấy ở người phụ nữ Việt. Trước những bình luận gay gắt, Ngọc Trinh không lên tiếng và chọn cách im lặng để bảo toàn ý kiến của bản thân.

Hé lộ thêm khoảnh khắc ấn tượng trong hôn lễ Đinh Ngọc Diệp
Hé lộ thêm khoảnh khắc ấn tượng trong hôn lễ Đinh Ngọc Diệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh ấn tượng, hạnh phúc trong đám cưới của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ mới được công khai.

 

Tình mới của hotgirl Mie từng yêu con gái Mỹ Linh
Tình mới của hotgirl Mie từng yêu con gái Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người thấy bất ngờ khi bạn trai mới của hotgirl Mie lộ diện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn