Người đẹp Nga: Từ Miss World đến thiên thần Victoria Secret

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng đại diện cho Nga tại Hoa hậu Thế giới, giờ đây Irina Sharipova sẽ là một thiên thần của Victoria Secret 2014.

Năm 2010, Irina Sharipova là người đẹp đại diện cho nước Nga tham gia Hoa hậu Thế giới lần thứ 60 tại Trung Quốc và xuất sắc lọt vào vòng Bán kết.

Sinh ra tại Sviyazhskiy, Tatarstan, cô đã có được một sự nghiệp thành công trong làng thời trang và sắp tới, cô sẽ là một "thiên thần" xuất hiện trong show Victoria Secret 2014, niềm mơ ước của mọi người mẫu thế giới.

Hoa hậu Thế giới là nơi từng ghi dấu của rất nhiều người đẹp nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực như Lynda Carter, Halle Berry, Claudine Auger, Aishwarya Rai... và giờ đây, thành công của Irina Sharipova tại Victoria xứng đáng được ghi nhận.

Show diễn được mong chờ nhất trong năm này sẽ diễn ra vào ngày 2/12 và được phát sóng vào ngày 9/12, 5 ngày trước khi đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014 diễn ra cũng tại thủ đô London.

Nhan sắc tuyệt trần của người đẹp Nga thi Hoa hậu Thế giới
(Phunutoday) - Anastasia Kostenko sẽ đại diện xứ sở bạch dương thi Hoa hậu Thế giới 2014 và nhan sắc của cô được xếp hàng tuyệt đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT