Người đẹp Việt và những quả lừa ngoạn mục ngày Cá tháng Tư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng nghe các người đẹp nổi tiếng như: Phi Thanh Vân, Phương Vy, Thuỵ Vân, Hoàng Yến kể về những kỷ niệm đáng nhớ của mình về ngày này...

Ngày Cá tháng Tư luôn đem lại những tiếng cười sảng khoái cho mọi người nhưng bên cạnh đó cũng gây không ít phiền toái cho những ai cả tin. Cùng nghe các người đẹp nổi tiếng như: Phi Thanh Vân, Phương Vy, Thuỵ Vân, Hoàng Yến kể về những kỷ niệm đáng nhớ của mình về ngày này...

"Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân

Năm nào cũng vậy, ngày Cá tháng Tư là ngày Vân phải hết sức cẩn thật với những cuộc điện thoại và tin nhắn gài bẫy của bạn bè người thân. Có những tin nhắn làm Vân giật mình nhưng lại trấn tĩnh lại là hôm nay 1/4.

Tuy nhiên, cảnh giác bao nhiêu cũng vẫn bị lừa vì tính tình Vân rất thoải mái. Nhiều lúc cũng bực mình lắm chứ, nhưng đó là những dịp để bạn bè có thể gần nhau hơn và có cơ hội được… thót tim.

Năm ngoái, Vân đã bị lừa "một vố đau điếng". Mấy người bạn của Vân biết mình thích uống rượu Pháp nên họ đem một chai rượu có màu rất đẹp đến tặng. Vân hí hửng đem cất đi để hôm nào có khách quý thì mang ra thiết đãi. Mấy người bạn lúc đó cũng vẫn rất bình thản và coi như không có chuyện gì xảy ra khiến Vân và cả nhà tin sái cổ.

Mấy hôm sau, Vân đem “chai rượu” được tặng đi đãi bạn bè. Không ngờ, khi mở chai rượu ra, ga không có, mùi rượu cũng không mà chỉ có một thứ mùi duy nhất là... nước trà thiu.

Dù bị lừa như vậy nhưng Vân vẫn cảm thấy rất vui. Vân cũng muốn chia sẻ một điều với tất cả các bạn rằng hãy vui hết mình trong Ngày Cá tháng Tư vì đây sẽ là ngày để lại những kỉ niệm đẹp, thật buồn cười, đôi khi chảy cả nước mắt. Nhưng với cuộc sống bộn bề công việc thì đây là một ngày tuyệt vời để giảm stress.

Á hậu Thuỵ Vân

Trong ngày 1/4, Vân thường nhận được rất nhiều lời nói dối, bởi mình hay tin người nên mọi người có vẻ thích lừa mình. Vân nhớ, có một lần, anh bạn đồng nghiệp ở Đài Truyền hình Việt Nam nhắn tin cho mọi người trong êkip của Vân, nói lời chào tạm biệt vì anh sắp phải chuyển vào Nam làm việc. Vân đọc xong tin nhắn, ngồi ngẩn người ra vì... buồn, khi tự dưng phải chia tay một đồng nghiệp tốt, thường giúp đỡ mình.

Thế là không suy nghĩ nhiều, Vân nhắn tin lại cho anh rằng: “Thôi anh cứ đi đi, mọi người sẽ rất nhớ anh. Vân sẽ liên hệ thường xuyên liên hệ với anh”. Tin nhắn mùi mẫn là thế nhưng không thấy anh ấy nhắn tin lại. Vân định bụng sáng mai lên cơ quan sẽ “xử lý” anh bạn đồng nghiệp, thì khi đến, đã thấy anh ta đang cười nắc nẻ cùng mấy người bạn trong êkip, rồi còn đọc to tin nhắn của Vân cho mọi người nghe. Lúc ấy, Vân đỏ cả mặt nhưng không giận được anh ấy, vì nhớ ra hôm qua là ngày 1/4.

Một kỷ niệm vui khác, Vân có cậu bạn sinh đúng ngày 1/4. Vào ngày sinh nhật, cậu ta gọi điện mời Vân và bạn bè đến dự. Đúng giờ, Vân có mặt ở nhà cậu bạn thì chỉ thấy có mỗi mình cậu ta ngồi đó cùng chiếc bánh gatô. Hóa ra, mọi người sợ bị lừa nên không ai đến cả.

Cuối cùng, cậu ấy đã phải cầu cứu Vân, nhờ mình gọi điện “cam kết” với mọi người đúng hôm đó là sinh nhật cậu ấy. Lúc đó, mọi người mới tin. Nhưng khổ nỗi, không ai kịp chuẩn bị quà cả. Lần sinh nhật hôm ấy của cậu bạn chỉ có duy nhất một món quà của Vân mà thôi.

Vân nghĩ, Cá tháng Tư là ngày để mọi người vui cười với những trò đùa hóm hỉnh. Để đánh lừa thành công người khác cũng không phải chuyện dễ, mà người “thả cá” phải rất thông minh và hóm hỉnh. Làm sao cho “nạn nhân” bị lừa mà vẫn thấy vui. Có một ngày để người ta đem lại những nụ cười cho nhau, thật đáng quý!”.

Á hậu Hoàng Yến

Thực ra, nếu mọi người không nhắc chắc Yến cũng không nhớ hôm nay là ngày Cá tháng 4 đâu. Nhưng cứ nhắc tới ngày này, Yến lại nhớ tới những kỷ niệm của thời "nhất quỷ nhì ma".

Năm đó, Yến học lớp 10 vẫn còn ngây thơ và dễ tin bạn bè lắm. Hôm đó đi học, bị các bạn nó là giáo viên chủ nhiệm về gặp phụ huynh của mình. Yến nghe thấy vậy sợ bị mẹ la mắng nên trưa không dám về nhà. Mãi sau có người bạn nói cho mới biết là bị lừa vì ngày Cá tháng Tư. Lúc đó vừa tức và buồn cười.

Từ đó trở đi, Yến không dám tin và luôn cảnh giác với mọi tin nhắn, cuộc điện thoại trong ngày này.

Ca sĩ Phương Vy Idol

Ngày cá tháng Tư với Phương Vy cũng có rất nhiều kỷ niệm. Vì thường Vy bận công việc nên không để ý tới ngày này, mãi đến khi bị lừa xong mới nhớ ra hôm nay là 1/4.

Tuy nhiên, Vy cũng rất tinh nghịch, không thể để cho mọi người trêu mình mãi được. Nên một lần đã "lên kế hoạch" nói dối cả nhà xem sao.

Đó là vào năm học lớp 9, Vy nhớ là lúc đó mới gần tới ngày thi học kỳ đầu tiên của năm học. Nhưng Vy lại về nhà và bầy trò nói với mọi người ở nhà và ba mẹ là em vừa mới thi xong và điểm rất thấp, có nguy cơ sẽ ở lại lớp. Ba mẹ Vy hốt hoảng và la mắng không ngừng... Lúc đó dù rất muốn cười nhưng Vy đã ráng nhịn và đợi đến mãi tận hôm sau mới nói thật cho ba mẹ nghe.

Ám ảnh với tạo hình trong phim kinh dị của người đẹp Việt
Ám ảnh với tạo hình trong phim kinh dị của người đẹp Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong phim kinh dị với vai oan hồn, ma nữ, không ít người đẹp Việt khiến khán giả phải giật mình vì tạo hình kinh dị của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn