Người mẫu ngực lệch lộ tin nhắn bán dâm hơn 100 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây nhất, một cuộc ngã giá qua đêm của người mẫu ngực lệch Lý Dĩnh Chi đã bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng mạng.

Lý Dĩnh Chi – “thảm họa phẫu thuật” vừa bị lộ tin nhắn qua đêm với khách. Trong cuộc ngã giá, trao đổi này đề cập đến việc mỗi lần “phục vụ” của cô sẽ được trả 30 nghìn NDT (khoảng 110 triệu đồng).

Lý Dĩnh Chi.

Khi những hình ảnh tin nhắn này được công khai trong cộng đồng mạng, nhiều người mới "ngã ngửa" trước thế giới ngầm mại dâm người mẫu vẫn đang diễn ra âm thầm và ngày một nhức nhối hơn.

Nội dung của tin nhắn được tiết lộ cho thấy, Lý Dĩnh Chi thẳng thắn nói rõ mức giá qua đêm 1 lần của mình là 30 nghìn NDT. Mức giá này khiến người đang "giao dịch" cũng cảm thấy hơi choáng váng. Tuy nhiên khi phóng viên liên lạc với người đại diện của cô, người này từ chối trả lời mọi chuyện liên quan tới sự việc trên.

Nội dung cuộc "ngã giá" của Lý Dĩnh Chi và khách

Lý Dĩnh Chi là người mẫu xe hơi 9X của Đại Lục. Cô bắt đầu nổi tiếng khi xuất hiện trước công chúng với gương mặt phẫu thuật hỏng và vòng 1 dao kéo bị lệch.

Sau đó cô bị gắn với biệt danh "thảm họa phẫu thuật". Ngoài vai trò là người mẫu xe hơi, cô còn tham gia đóng một vài bộ phim nhưng chưa gây được tiếng vang.

Theo:  Nguoiduatin