Nguyên Vũ công khai hợp đồng chứng tỏ cát-xê nửa tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên lạc với Nguyên Vũ, anh xác nhận bản hợp đồng và mức cát-xê 25.000 USD là thật.

Bùi Caroon vừa bất ngờ tiết lộ trên trang cá nhân thông tin ca sĩ Nguyên Vũ được trả mức cát-xê lên tới 25.000 USD khi biểu diễn tại một trường Anh ngữ quốc tế ở Buôn Mê Thuột.

Kèm theo đó Bùi Caroon còn đăng bản hợp đồng của Nguyên Vũ. Theo Bùi Caroon, lý do khiến anh tiết lộ thông tin trên là vì thấy dân tình "la lối", cho rằng đồng nghiệp của anh khoa trương khi liên tục tiết lộ mức cát-xê khủng.

Nguyên Vũ nhận cát-xê 25.000 USD khi hát 4 bài.

Liên lạc với Nguyên Vũ, anh xác nhận bản hợp đồng và mức cát-xê 25.000 USD là thật. Giọng ca Khúc dương cầm cho em cho biết thêm, trong chương trình diễn ra vào ngày 5/1 vừa qua, anh đã hát 4 ca khúc. Sau khi kết thúc phần trình diễn, Nguyên Vũ đã gửi lại trường số tiền 25.000 USD để làm quỹ học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo lời Nguyên Vũ, đây là một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất mà anh nhận được. Khi nhận được lời đề nghị của trường Anh ngữ quốc tế tại Buôn Mê Thuột anh đã rất bất ngờ, nhất là trong thời gian vừa qua, anh tập trung vào việc đóng phim và MC chứ không thường xuyên đi hát như trước đây. 

Trong năm 2014, Nguyên Vũ đã đóng 3 bộ phim truyền và làm MC của một chương trình truyền hình thực tế. Anh vừa cho ra mắt album nhạc remix Một mình anh - chàng vệ sĩ của em.

Gần đây, công chúng liên tục xôn xao trước mức cát-xê cao mà sao Việt nhận được khi hát tại các sự kiện. Ca sĩ Quang Hà tiết lộ, anh nhận được số tiền lên tới 450 triệu đồng khi hát trong tiệc sinh nhật của một đại gia Thái Bình. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận 420 triệu đồng khi hát trong đám cưới con trai một đại gia Hà Tĩnh. Cũng trong đám cưới này, ca sĩ Quang Lê nhận được mức cát-xê 400 triệu. Các ca sĩ khác như Phi Nhung, Lê Quyên cho biết, họ nhận được mức cát-xê trên dưới 100 triệu đồng mỗi khi hát đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn