Mỗi người một ý, cá nhân tôi thì nghĩ mình cảm thấy thế nào thì cứ làm như thế, vì làm nghệ thuật không phải sinh ra để làm "điếm’’." />

Nhạc sĩ Trần Tiến: Nghệ thuật không phải là làm "điếm"

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Mỗi người một ý, cá nhân tôi thì nghĩ mình cảm thấy thế nào thì cứ làm như thế, vì làm nghệ thuật không phải sinh ra để làm "điếm’’.

Bước nhảy hoàn vũ.
 

Trước những lời mổ xẻ tả tơi của độc giả, nhạc sĩ Trần Tiến thẳng thắn chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi nói thế mà bảo sốc thì tôi chịu. Mỗi người một ý, cá nhân tôi thì nghĩ mình cảm thấy thế nào thì cứ làm như thế vì làm nghệ thuật không phải sinh ra để làm "điếm’’, lấy cảm tình công chúng một cách rẻ tiền. Nếu tôi không làm được việc thì họ đuổi tôi rồi. Nhưng giả sử ban tổ chức đuổi, tôi sung sướng quá".
 
Mô tả ảnh.
Nhạc sĩ Trần Tiến: "Tôi ghét sự đứng đắn, nghiêm túc."
Còn trên báo Thể thao - Văn hóa, nhạc sĩ trình bày: "Tôi không có thói quen đắn đo. Tính tôi có gì nói thế, trừ điều quan trọng nhất là không được “nói bậy”. Có người cự nự tôi sao cứ nói từ “mông” trên truyền hình. Chachacha là điệu nhảy cuồng nhiệt dành cho những phụ nữ có vòng ba gợi cảm. Mà chỉ người có vòng ba gợi cảm mới có thể tôn vinh được vẻ đẹp của điệu nhảy này. Kỹ thuật của Chachacha là sự hài hòa của đôi nhảy đầy cuồng nhiệt và lãng mạn, nếu không nói từ “mông” chẳng nhẽ lại nói là cách lưng 2cm?

Tôi từng ngửa mặt lên trời mà thề rằng không bao giờ làm giám khảo. Tại vì, hồi đi chấm thi tiếng hát truyền hình, tôi cũng từng phải ngồi giơ cái bảng điểm lên, “nếm mùi” giám khảo đủ rồi. Có lẽ “thằng” ngu nhất chính là “thằng” chọn nghề làm giám khảo. Có phải mình chấm thí sinh đâu mà khán giả chấm mình đấy chứ. Nhưng vì tôi có chút thâm tình với giám đốc Công ty Cát Tiên Sa nên tôi nhận lời.

Trong cuộc sống, tôi thích nói chuyện để mọi người vui cười. Tôi ghét sự đứng đắn, nghiêm túc. Có lẽ, đó là sự đứng đắn nhất trong những sự đứng đắn của người hiểu biết. Những người đứng đắn luôn sống lè phè, như không có gì quan trọng."

Vị giám khảo sở hữu những phát ngôn gây sốc của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ – Trần Tiến bỗng nhiên trở thành đề tài bàn luận xôn xao nhất của cộng đồng mạng trong vài ngày gần đây. Sau khi nghe được những lời nhận xét được truyền hình trực tiếp phủ sóng toàn quốc, nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng và thậm chí còn thấy thất vọng với ông.

Nhạc sĩ Trần Tiến cũng cho biết thêm hiện tại nhạc sĩ vẫn chưa nhận được ý kiến nào từ phía ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ về những lời nói trong đêm thi đầu tiên. Vì thế, ở đêm thi tới, ông sẽ vẫn giữ cách nói chuyện "vui vẻ" như lần trước.
  • (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn