Nhan sắc nữ MC xinh đẹp bị bạn trai giết trước cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tốt nghiệp trường cao đẳng về truyền thông, Mã Phiên Nhiên được đánh giá là MC đầy triển vọng và đang công tác tại đài truyền hình CCTV2...

Các trang báo Trung Quốc mới đây vừa đưa tin, nữ MC Mã Phiên Nhiên của đài CCTV2 đã bị sát hại ngay trước cửa nhà cô. Sự việc diễn ra vào hôm 16/2 tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Vào lúc đó, Phiên Nhiên và bạn trai đã có cuộc tranh cãi, khiến cô trở về nhà. Tuy nhiên, người bạn trai này đã đuổi theo và dùng dao đâm cô 7 nhát vào bụng, ngực.

Mã Phiên Nhiên khi sinh thời, chụp ảnh bên người bạn trai.

Dư luận Trung Quốc vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi thương tâm của MC trẻ triển vọng. Bên cạnh đó, các trang báo đã đăng bức tâm thư mà cha Mã Phiên Nhiên viết gửi cho con gái. Bức thư có nội dung: "Con gái của cha, con có lạnh không? Con có nhớ nhà không? Con ra đi, gia đình cùng tất cả mọi người đều nhớ con da diết. Em trai của con liên tục hỏi: "Chị đi đâu vậy cha?".

Phiên Nhiên, cha vẫn còn sống, tại sao con lại ra đi? Trong mắt của người cha này, con mãi là cô bé ngây thơ, hiền lành, xinh đẹp và đáng yêu. Vì con quá ngây thơ, nên con mới không nhận ra bên cạnh mình là người độc ác như thế nào. Xinh đẹp có tội sao? Ngây thơ có tội ư? Đáng yêu là có tội? Không có, chỉ tên hung thủ giết con mới đáng bị lên án, hắn phải bị trừng phạt".

Mã Phiên Nhiên trong một buổi ghi hình

Cha Phiên Nhiên nói thêm về vụ việc kinh hoàng: "Con gái của cha, Phiên Nhiên, đến hiện giờ cha vẫn luôn ân hận. Lúc ấy, cha đang ngủ say thì bị tên hung thủ gọi dậy. Hắn nói với cha rằng: "Con gái ông không cần tôi nữa, vì thế tôi giết cô ta". Cha hoảng sợ hỏi con đang ở đâu, hắn dửng dưng nói: "Chết rồi, tôi đã giết cô ta trước cửa nhà".

Cha chạy ngay ra cửa. Nhìn cảnh tượng thân con đầy máu, cha không giữ được bình tĩnh. Cha cầu xin trời đất hãy cứu con gái cha. Khi mẹ con đến nơi, bà ấy run rẩy cầu xin. Cha chỉ có thể khóc than: "Con gái đã không thể cứu được"".

Mã Phiên Nhiên là MC trẻ đầy triển vọng

Hung thủ họ Trương đã bị bắt ngay sau khi gây án. Theo luật sư của anh, hành động của Trương là do tâm lý anh trở nên quá khích khi biết được Mã Phiên Nhiên gian dối với mình.

Tốt nghiệp trường cao đẳng về truyền thông, Mã Phiên Nhiên được đánh giá là MC đầy triển vọng và đang công tác tại đài truyền hình CCTV2 của Trung Quốc. Cô là học trò cưng của giáo sư hàng đầu Trung Quốc trong lĩnh vực truyền hình.

Đẫm nước mắt đám tang chị em Hoa hậu Honduras bị bắn chết
(Phunutoday) - Đám tang của Maria và chị gái Sofia khiến bao người rơi lệ khi họ ra đi một cách đầy oan uổng ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn