Nhật Kim Anh từng tự tử vì… tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tôi không nghĩ là mình nhiều lần tìm đến cái chết như thế. Nhưng tất cả đã qua rồi, tôi không còn là Nhật Kim Anh khổ lụy ngày xưa nữa”.

Đi hát đã gần 10 năm, phát hành 2 album và rất nổi tiếng ở miền Tây nhưng cái tên Nhật Kim Anh hoàn toàn là con số 0 với khán giả miền Bắc. Tuy thế, cô ca sĩ xinh đẹp gốc Thanh Hóa vẫn quyết tâm đem hết khả năng của mình để chinh phục "lãnh địa mới đầy chông gai này".

Khó khăn, áp lực ập đến với Kim Anh khi cô mới 18 tuổi. Mẹ bệnh nặng, chị gái ở tù, một mình chạy vạy, vậy mà người yêu dứt áo ra đi. Cô gái mới lớn hoang mang, tuyệt vọng và tìm đến cái chết. May thay, chuyện khủng khiếp đã không đến với cô. Tuy nhiên, bây giờ dấu ấn của những ngày đau khổ ấy vẫn còn. Đó là những vết sẹo ở cổ tay.

Đến mối tình thứ hai, Kim Anh tưởng đã tìm được một nửa của mình. Nhìn thấy cô tay trong tay với anh chàng diễn viên điển trai, ai cũng hy vọng đến một đám cưới trong mơ. Nhiều khi chính cô còn mơ mộng “có lẽ ông trời đã đền bù cho những khổ đau trước đây". Thế nhưng một lần nữa, Kim Anh lại nuốt nước mắt vào. Người đàn ông này cũng lừa dối cô.

Lần này, thay vì muốn tìm đến cái chết, cô bị stress nặng. Đến nỗi, khi ai đó nhắc đến chuyện tình cảm, cô lại khóc nức nở, đầu óc quay cuồng. Có lần, cô tắm xong, bất tỉnh trong nhà tắm không biết gì. 

Giờ đây, khi mọi chuyện đã qua, trôi xa vào dĩ vãng, Nhật Kim Anh không khỏi ngậm ngùi. Nữ ca sỹ chia sẻ: “Mỗi khi nhìn vết sẹo chằng chịt trên tay, tôi luôn tự chửi mình ngu. Nếu tôi dại dột và không may chết đi thì ai là người đang đứng ở vị trí của mình? Ai là người nhận 3 giải thưởng cao quý về điện ảnh của mình? Tôi nhận ra, trong những lúc cùng quẫn, ai cũng nghĩ rằng mình là người đau khổ, bất hạnh nhất nhưng thực sự khi trải qua, tôi thấy mình hạnh phúc nhất. Tại sao mình phải hủy hoại cuộc đời mình, trong khi có quá nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi trong tương lai. Nhìn vết sẹo tôi thường tự động viên để gặp bất cứ sự cố gì cũng có thể đứng dậy và đi trên đôi chân của mình. Khi mình chết đi, người đàn ông đó có thể buồn 1-2 tháng rồi sẽ cho mình vào lãng quên. Rồi người ta sẽ vui vẻ với cuộc sống của họ. Vậy mình thiệt mạng để làm gì”.

Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm là vậy, dường như “thời gian chính là liều thuốc chữa lành vết thương”, Nhật Kim Anh đã không gục ngã, trái lại, cô đã tự tin hơn, mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Ca sỹ “Mưa đã tạnh” hào hứng nói: “Tôi lớn hơn, vững hơn và đối đầu với mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Ngày xưa, tôi ngây ngô lắm. Bây giờ tôi trầm lặng hơn, từ từ giải quyết nó. Trong tình yêu tôi là người lận đận. Tôi không được may mắn là có ai đó lo lắng cho mình. Mọi thứ đều tự mình làm ra. Bây giờ đã qua được giai đoạn buồn bã của chuyện tình cảm. Tôi sống một mình nhưng vui. Tôi chỉ muốn tập trung vào âm nhạc”.

Vượt qua 2 mối tình khổ đau, thấm đẫm nước mắt, Nhật Kim Anh giờ đã không còn là “cô bé ngây ngô” thuở nào. Tưởng chừng những “vết dao” đó sẽ làm cô nghi ngờ và cẩn trọng hơn với đàn ông nhưng không, nữ ca sỹ trẻ khẳng định: “Không đến nỗi bi quan như thế đâu. Tôi tin trên đời này vẫn có nhiều người đàn ông tốt. Khi yêu, tôi vẫn hết lòng với người yêu. Nếu mình không thật lòng thì làm sao nhận được sự thật lòng của người khác. Tuy nhiên, hiện tại tôi một mình và chờ đợi một người phù hợp”.

“Nhiều khi tôi muốn bỏ nghề và ước mình là nhân viên bình thường, chỉ cần lo cơm áo gạo tiền, cơm ăn hai bữa chứ không phải nhức đầu về những chuyện xung quanh. Còn nghệ sĩ phải đối đầu với nhiều cạm bẫy, chông gai khủng khiếp lắm”- Nhật Kim Anh nói thêm.

Đến bây giờ, mỗi lần gặp nỗi buồn hay căng thẳng, cô thường tìm đến chị gái để chia sẻ, nếu không thì sẽ chạy về Vũng Tàu với mẹ để 'thả hồn mình với đất biển', mọi ưu phiền sẽ trôi đi nhanh chóng.

Vượt qua nỗi buồn không gì hiệu quả bằng công việc. Kim Anh đã nhận ra điều đó và lao mình trong công việc. Nhưng bây giờ, Nhật Kim Anh đã vượt qua tất cả. Hiện cô vui sống trong căn hộ xinh xắn tại quận 5, TP.HCM. Cô tươi tắn, rạng rỡ vì đang độc thân vui vẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn