Nhiễu loạn thông tin trước sự ra đi đột ngột của Toàn Shinoda

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời khi mới 27 tuổi thực sự quá bất ngờ với nhiều người. Không ít người bày tỏ niềm tiếc thương trước sự đoản mệnh của chàng trai trẻ tài năng.

Bên cạnh niềm thương tiếc trước sự ra đi quá bất ngờ của chàng trai trẻ cũng xuất hiện nhiều suy đoán khác nhau về nguyên nhân thật sự dẫn đến cái chết của Toàn Shinoda, sự quan tâm có phần quá mức của người hâm mộ anh và giới truyền thông đã dẫn đến tình trạng nhiễu loạn thông tin.

Chia sẻ với báo giới, người phụ nữ gần nhà Toàn Shinoda chia sẻ trong sự đau buồn: "Khoảng tầm 9h sáng hôm qua được tin cháu nó yếu, gia đình và hàng xóm đã khẩn trương đưa cháu đi bệnh viện. Bác Lập số nhà 19 đối diện nhà cháu Toàn là người trực tiếp đưa cháu đến bệnh viện đường sắt để cấp cứu. Hôm qua chúng tôi còn thấy báo về là ổn ổn được chút, vậy mà bây giờ... ".

Còn người bác hàng xóm trực tiếp sơ cứu cho Toàn Shinoda cho biết: "Khoảng tầm 8h30 sáng hôm qua, được biết cháu Toàn cảm lạnh sau khi tắm xong, tôi đã qua nhà chạy lên gác, lúc ấy tôi thấy người cháu Toàn đã trắng toát và cứng lại rồi. Tôi vội vàng sơ cứu, vỗ ngực cho cháu rồi bảo mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Anh Lập số nhà 19 đối diện nhà Toàn là người đã đưa Toàn ra bệnh viện đường sắt để cấp cứu. Buổi chiều tối ngày tôi được tin báo về của chú Mai - bố Toàn - rằng sức khỏe của cháu đã dần tiến triển. Nhưng vào khoảng 23h cùng ngày cháu đã không qua khỏi...".

Hàng xóm đau buồn chia sẻ về cái chết của Toàn Shinoda.

Trong khi đó, chia sẻ với báo giới, 3 người bạn của anh trai Toàn Shinoda cho biết anh được đưa vào viện cấp cứu sáng ngày 24/7 vì suy hô hấp, bệnh mãn tính mà Toàn Shinoda mắc phải. Cũng có người nghi ngờ, Toàn Shinoda qua đời vì vỡ nợ tiền tỷ và đau buồn trước sự chia tay với An Nguy.

Dù Toàn Shinoda thật sự ra đi vì nguyên nhân gì đi nữa, thì người hâm mộ anh cũng thật sự tiếc thương cho một chàng trai trẻ tài hoa, bạc mệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link