Nhìn lại chặng đường Park Yoo Chun đã đi qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại chặng đường diễn xuất của diễn viên tài năng Park Yoo Chun trước những lùm xùm bê bối tình dục.

Gần 13 năm hoạt động nghệ thuật, Park Yoo Chun từng được xem là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, vướng vào scandal tấn công tình dục, dù chưa được làm rõ thực hư nhưng điều này đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ gặp nhiều khó khăn với con đường phim ảnh trong tương lai. Cùng nhau nhìn lại chặng đường diễn xuất của nam diễn viên tài năng Park Yoo Chun

Năm 2010, Yoo Chun đảm nhận vai chính đầu tay trong drama Sungkyunkwan Scandal của đài truyền hình KBS. Bộ phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan là vai diễn đầu tay, nhưng những cảnh quay đầy tình cảm của Park Yoo Chun và bạn diễn Park Min Young đã được công chúng và cả giới chuyên môn công nhận. Park Yoo Chun và Park Min Young được nhận giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất và giải do cư dân mạng bình chọn nhiều nhất. Cũng nhờ bộ phim này, anh cũng rinh về rất nhiều giải thưởng cao quý.

Năm 2011, anh tham gia phim Miss Ripley. Miss Ripley đã đạt rating 15.4%, cao hơn dự kiến ban đầu của nhà sản xuất. Đồng thời, bộ phim cũng giúp Park Yoo Chun giành được giải Diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Baeksang năm đó.

Năm 2012, Park Yoo Chun đảm nhận vai chính trong bộ phim "Hoàng Tử Gác Mái" đóng cặp với Han Ji Min. Bộ phim đã thành công vang đội cả về rating lẫn giải thưởng. Kỹ năng diễn xuất của Park Yoo Chun đã khiến người xem không thể tin nổi đây là một người chưa từng học qua về diễn xuất.

Cũng trong năm 2012, ark Yoo Chun tham gia vào bộ phim truyền hình "I Miss You", một melo-drama với những cảnh quay đẫm nước mắt. Han Jung Woo là một cảnh sát hình sự, người đã lang thang suốt 14 năm để tìm lại tình yêu đầu tiên của mình. Park Yoo Chun trở thành một cảnh sát nghiêm túc với ánh nhìn lạnh, tuyệt vọng đầy giận dữ nhưng cũng là một anh chàng lãng mạn.

Năm 2014, Park Yoo Chun góp mặt trong bộ phim "Three Days". Tập đầu tiên thậm chí chưa được phát sóng, nhưng bản quyền của nó đã được xuất khẩu thành công sang trang web xem phim trực tuyến lớn nhất Trung Quốc. Anh lần đầu lấn sân màn ảnh rộng thông qua bộ phim điện ảnh đầu tay "Haemoo". Park Yoo Chun đã càn quét tất cả các giải thưởng ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của năm 2014. Park Yoo Chun đã càn quét tất cả các giải thưởng ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của năm 2014.

Năm 2015,  Park Yoo Chun tham gia phim "The Girl Who Can See Smells" của đài SBS, đóng cặp cùng Shin Se Kyung. Bộ phim mang đến sự kết hợp độc đáo trong hành trình phá án ly kỳ của hai nhân vật đặc biệt: cô gái có thể nhìn thấy mùi hương bằng mắt và chàng trai bị mất hoàn toàn cảm giác – đánh không đau, ăn không no…

 

WarCraft: Bộ phim dựa theo game có doanh thu
WarCraft: Bộ phim dựa theo game có doanh thu "khủng" nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - "WarCraft" đã chinh phục được thế giới và thu lại được số tiền khổng lồ trong lịch sử các phim dựa theo game.

 

Game of Thrones: Những chi tiết thú vị dễ bị bỏ lỡ
Game of Thrones: Những chi tiết thú vị dễ bị bỏ lỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 9 của "Game of Thrones" mở ra nhiều chi tiết thú vị khiến khán giả hào hứng, thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn