Nhìn lại chiếc xe nhàu nát sau tai nạn của nhóm Ladies' Code

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn lại những hình ảnh về chiếc xe chở nhóm Ladies' Code sau tai nạn đã khiến hai thành viên EunB và RiSe tử nạn.

Khoảng 1h30 sáng ngày 3/ 9chiếc xe chở các thành viên của nhóm Ladies’ Code trở về từ Daegu đến đoạn Suwon, bánh xe sau đột nhiên rơi ra. Lúc đó trời đang mưa, nên chiếc xe đã bị trượt vài vòng trước khi đâm vào cột chắn tàu.

Tai nạn khiến thành viên EunB đã tử nạn ngay tại chỗ, sau ba ngày sau thành viên thứ 2 Ri Se cũng đã ra đi.

Nhiều thông tin cho rằng, hai thành viên tử nạn EunB và Kwon RiSe bị văng ra khỏi xe do không thắt dây an toàn nhưng bên cấp cứu khẳng định, hai cô gái trẻ vẫn ngồi trên ghế khi tới hiện trường.

Chiếc xe nhàu nát sau vụ tại nạn thảm khốc.

Chi tiết chiếc bánh sau của xe đột ngột rơi ra như thông tin ban đầu của công ty giải trí Polaries Entertainment, cảnh sát đã gửi chiếc xe đó đi phòng xét nghiệm. Đến nay, họ vẫn chưa hề khẳng định nguyên nhân chính thức gây ra vụ tai nạn thương tâm. Công ty sản xuất chiếc xe cũng tuyên bố tiến hành điều tra xem có phải do lỗi sản xuất hay không.

 EunB và Kwon RiSe ra đi, khiến K'pop bàng hoàng, hai cô ca sĩ trẻ là bạn thân trong nhóm, sự ra đi của họ như một sự sắp xếp của định mệnh.

Nhóm Ldies' Code.

Theo:  khoevadep.com.vn