Nhìn lại dàn diễn viên “Tể tướng Lưu Gù” sau 20 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại bộ ba diễn viên “Tể tướng Lưu Gù”: Lý Bảo Điền, Trương Quốc Lập và Vương Cương sau 20 năm phim phát sóng.

“Tể tướng Lưu Gù” là bộ phim truyền hình Trung Quốc được phát sóng năm 1995. Nội dung phim kể về Lưu Dung, một tể tướng yêu nước, thương dân. Cùng nhìn lại dàn diễn viên "Tể tướng Lưu Gù" sau 20 năm phim phát sóng.

Đảm nhận vai Lưu Dung là Lý Bảo Điền. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1946 đã gặt hái vô số thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Sau bộ phim "Tể tướng Lưu Gù", Lý Bảo Điền một lần nữa tạo tiếng vang với vai diễn trong bộ phim "Thần y Hỷ Lai Lạc". Trong những năm qua, nam diễn viên vẫn thường xuyên tham gia các bộ phim truyền hình. Năm 2013, Lý Bảo Điền góp mặt trong “Sơn ca” - bộ phim điện ảnh được chọn dự Oscar 2015.

Về đời sống tìm cảm, Lý Bảo Điền có một người con trai tên là Lý Úc. Hiện tại, anh cũng là một diễn viên.

Ngoài Lý Bảo Điền, Trương Quốc Lập cũng là diễn viên được nhiều khán giả của bộ phim “Tể tướng Lưu Gù” yêu mến. Trong phim, Trương Quốc Lập vào vai một vị hoàng đế rất đỗi gần gũi, bình dị.

Trong 20 năm qua, nam diễn viên sinh năm 1955 được biết đến là người chuyên đóng vai hoàng thượng. Một số bộ phim nổi bật của Trương Quốc Lập gồm: "Khanh Hy vi hành", "Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" và "Đường Sơn đại địa chấn". Ngoài là một diễn viên, Trương Quốc Lập còn là một doanh nhân, một đạo diễn có tiếng.

Về đời sống riêng tư, ông kết hôn với La Tú Xuân. Cặp đôi có một cậu con trai tên Trương Mặc. Tuy nhiên, họ ly hôn không lâu sau đó.

Người vợ hiện tại của Trương Quốc Lập là nữ diễn viên Đặng Tiệp. Bà cũng góp mặt trong bộ phim “Tể tướng Lưu Gù” với vai Lưu phu nhân. Được biết, trước khi đến với Trương Quốc Lập, Đặng Tiệp từng trải qua một lần đò.

Cùng với Lý Bảo Điền và Trương Quốc Lập, Vương Cương là nam diễn viên còn lại tạo nên bộ ba đình đám của bộ phim “Tể tướng Lưu Gù”. Trong phim, Vương Cương đóng vai đại gian thần Hòa Thân.

Với diễn xuất quá đạt, Vương Cương bị “chết vai”. Khán giả chỉ nhớ tới ông với hình ảnh đại gian thần luôn nịnh hót, hám lợi trên màn ảnh. Được biết, ông hội ngộ diễn viên Trương Quốc Lập trong bộ phim “Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam”. 

Hiện tại, Vương Cương không còn tham gia đóng phim. Ở tuổi 66, gương mặt của nam diễn viên có nhiều thay đổi do tuổi tác nhưng ông vẫn khỏe mạnh, nhanh nhẹn. 

Về đời sống riêng tư, Vương Cương trải qua ba cuộc hôn nhân. Với người vợ đầu tiên, ông có cô con gái Vương Đình Đình. Với người vợ thứ ba (trong ảnh), Vương Cương có một cậu con trai kháu khỉnh tên Đinh Đinh. Hiện tại, ông và người vợ thứ ba sống rất hạnh phúc.

Tài tử Leonardo DiCaprio thử thách sức mình với 24 vai diễn
Tài tử Leonardo DiCaprio thử thách sức mình với 24 vai diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên 4 lần hụt giải Oscar sẽ tham gia bộ phim "The Crownded Room" và vào vai một người mắc chứng tâm thần phân liệt.
Nữ diễn viên quan hệ thật với
Nữ diễn viên quan hệ thật với "Ma cà rồng" trong phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngôi sao 31 tuổi, Anna Paquin không ngần ngại thừa nhận về những cảnh quay ướt át của mình với người đồng nghiệp Alexander Skarsgard trong phim "
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn