Những bí ẩn ly kỳ về mối tình của diễn viên Linh Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Nga nhiều lần có ý định hủy hoại chính mình vì chuyện tình với Thuyết "buôn vua".

Diễn viên Linh Nga gần như mất hút khỏi làng giải trí Việt trong 10 năm qua. Chị được yêu mến bởi gương mặt đẹp và nhiều vai diễn truyền cảm. Cái tên Linh Nga một thời được nhắc đến cùng mối tình "bão tố" với Thuyết “buôn vua”, người dính đến vụ án Năm Cam ồn ào một thời. Dù đã xảy ra từ cả chục năm về trước, nhưng những ám ảnh về mối tình nghiệt ngã giữa Linh Nga - Thuyết "buôn vua" vẫn chưa thể phai mờ trong tâm trí rất nhiều người đọc.

Diễn viên Linh Nga và Thuyết "buôn vua" thời còn mặn nồng.

Linh Nga từng chia sẻ với báo chí rằng, khi Thuyết bị bắt, cô đứng giữa làn đạn của dư luận, cùng lúc bỏ một số tiền quá lớn để giúp Thuyết nên cô và gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Mới 20 tuổi, Linh Nga đã "mạnh dạn" đứng lên bênh vực Thuyết, trở thành lá chắn đạn cho danh dự của người đàn ông này trong khi bạn thân thiết nhất của Thuyết cũng cao chạy xa bay.

Thế nhưng, trong lần vào trại giam Tiền Giang thăm nuôi Thuyết, cô bị ngăn cấm và nhận được tin từ cảnh sát viên: "Anh Thuyết đã gạch tên chị khỏi danh sách vợ và thay vào tên người khác". Linh Nga cho biết, cô đau đớn khi nghe tin này nên để lại tất cả tài sản cho gia đình Thuyết và dọn về nhà cha mẹ đẻ. Với lòng tự trọng của mình, kể từ đó, Linh Nga không bao giờ quay trở lại thăm Thuyết .

Sau khi Thuyết "buôn vua" vào tù, Linh Nga cũng rút lui khỏi làng giải trí Việt và qua Mỹ định cư.

Không khó để lý giải tình yêu, sự tôn thờ mà Linh Nga dành cho Thuyết lúc ấy - một người được đồn thổi "một ngày tiêu 1 tỷ". Nhưng nếu chỉ như vậy, mối tình Linh Nga - Thuyết "buôn vua" sẽ chỉ bình thường như mọi mối tình đại gia - kiều nữ khác. Điều khác biệt lớn nhất chỉ xảy ra khi Thuyết ngã ngựa - cú sa chân đình đám như một cơn địa chấn, kèm theo bản án 20 nằm dài đằng đẵng không biết ngày về.

Trong hoàn cảnh ấy, người ta mới nhắc nhiều tới Linh Nga, có người nói cô dại dột, có người nói cô tình nghĩa, thậm chí có người lại nói cô ... giả tạo nhưng rõ ràng, cách cư xử của Linh Nga trong hoàn cảnh đó khác với phần lớn các "chân dài" trong showbiz.

Từ trước đến nay, đã có biết bao đại gia "ngã ngựa" khi đang ở trên đỉnh cao và tất cả họ đều chấp nhận một kết quả chung, đó là "Từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ" nhưng với Thuyết thì không. Linh Nga đã chọn cách hành xử hoàn toàn khác, cô đã không bỏ rơi Thuyết trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Những câu nói được cho được xuất phát từ Linh Nga đã khiến người đọc không khỏi bị ấn tượng mạnh mẽ và ám ảnh tới tột cùng: "20 năm em cũng sẽ chờ anh", "Người ta bỏ anh vào tù, anh bỏ nhà tù vào em". Quả thật, nếu được xây dựng thành phim, đó sẽ là những câu thoại có thể lấy đi nước mắt của vô số người xem.

Tiếc rằng đời không hề như phim. Sự thật mối tình ấy có long lanh, lãng mạn và bi tráng như vậy hay không, có lẽ chỉ có Thuyết và Linh Nga rõ hơn ai hết.

Linh Nga đẹp mặn mà không tránh khỏi "phận hồng nhan". Cuộc hôn nhân sau này của cô cũng không được trọn vẹn hạnh phúc.

Sau 10 năm xa xứ Linh Nga bất ngờ quay trở lại. Giờ đây người đẹp đình đám một thời đã có cuộc sống ổn định bên Mỹ cùng 2 cô con gái xinh xắn.

Diễn viên Linh Nga lần đầu kể về 10 năm 'mất tích'
Diễn viên Linh Nga lần đầu kể về 10 năm 'mất tích'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ nhân một thời có hai con gái nhưng đã ly hôn. Chị hài lòng với cuộc sống ổn định hiện tại.
Linh Nga tái xuất trở lại sau scandal bị tố
Linh Nga tái xuất trở lại sau scandal bị tố "giật chồng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal bị tố "giật chồng", Linh Nga đã tái xuất trở lại với vẻ tươi tắn, trẻ trung trên đất Mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn