Những bí mật ít ai biết về 'người tình' nổi tiếng của Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng khám phá những câu chuyện bí mật về cuộc sống, tình yêu của nam diễn viên nổi tiếng một thời: Lý Hùng.

Nhắc đến thế hệ diễn viên "Vàng" nổi tiếng Việt Nam thập niên 90 của thế kỉ trước, không ít người sẽ nghĩ ngay tới những Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh hay Diễm My. Sau hơn thập kĩ, mỗi người một con đường một cuộc sống riêng.

Trong số những diễn viên trên, Lý Hùng - Diễm Hương được coi là một cặp đôi nổi tiếng nhất của làng giải trí. Hai "người tình màn ảnh" thường xuyên đóng chung phim và bộ phim nào có sự tham gia của cặp đôi này thì có thể nói sẽ đảm bảo được thành công trên mọi mặt.

Những bí mật ít ai biết về 'người tình' nổi tiếng của Diễm Hương

Lý Hùng và Diễm Hương trong bộ phim Phạm Công Cúc Hoa.

Hơn hai mươi năm trôi qua, trong khi Diễm Hương ở ẩn sau vụ lùm xùm đính hôn hụt với đại gia lừa đảo thì Lý Hùng cũng vừa mới trở lại với điện ảnh thời gian gần đây sau thời gian dài vắng bóng.

Lý Hùng sinh ra trong một gia đình nghệ thuật. Ba mẹ anh đã phát hiện sở trường và định hướng cho nghề nghiệp cho con trai mình. 

Một trong những kỉ niệm không thể quên của anh chính là vai diễn đóng cùng Diễm Hương trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa khi anh còn học trường điện ảnh. Khi đó, hai người chỉ đóng vai quần chúng và đi tới đi lui. Sau này, chính bộ phim đã làm nên tên tuổi của anh cùng bạn diễn. 

Nam diễn viên cho biết, hồi xưa khi đi đóng phim cát-xê của anh lên đến 30 triệu/phim nghĩa là hơn 60 cây vàng. Anh chia sẻ, nếu nhớ không nhầm thì năm 17 tuổi, anh đã có xe hơi, loại tay lái nghịch, nhập từ nước ngoài về hẳn hoi. 

Những bí mật ít ai biết về 'người tình' nổi tiếng của Diễm Hương 1

Nói về chuyện tình cảm, Lý Hùng thừa nhận anh và Y Phụng từng yêu nhau: "Tôi là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tôi quan niệm khi chia sẻ về chuyện tình cảm thì phụ nữ thiệt thòi lắm, tôi không thích như vậy. Còn chuyện tôi và Y Phụng là do mọi người tự tìm ra, đặt câu hỏi nên tôi thừa nhận."

Tuy từng có nhiều mối tình với các gia nhân, đến tận bây giờ Lý Hùng vẫn đơn thân lẻ bóng. Anh cho biết gia đình cũng hối thúc mình nhưng vẫn tôn trọng quyết định của anh. Nam diễn viên cho biết, anh rất thích cuộc sống chung thủy một vợ một chồng.

Nói về việc trở lại thời gian gần đây với điện ảnh, âm nhạc và nhiều gameshow anh cho biết mình rất ghét scandal và không muốn dùng nó để lăng xê. Anh tham gia vì yêu nghề, muốn xả stress.

Lần trở lại này của Lý Hùng khiến không ít người bất ngờ. Nhiều người khen nhưng cũng có không ít người chê. Dù thế nào đi nữa, sự trở lại của "ông hoàng điện ảnh Việt" một thời cũng là một câu chuyện đáng chú ý!

Phan Thành tươi cười xuất hiện, đã làm lành với Midu?
Phan Thành tươi cười xuất hiện, đã làm lành với Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Thành xuất hiện tại một hội chợ với nụ cười trên môi làm công chúng đặt nghi vấn về khả năng tái hợp của anh và Midu.

 

'Gia tài' đồ sộ của danh ca đoản mệnh ăn khách nhất Việt Nam
'Gia tài' đồ sộ của danh ca đoản mệnh ăn khách nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hơn 14 năm trôi qua kể từ ngày Ngọc Lan giã từ cõi tạm nhưng chưa bao giờ tiếng hát cô thôi vang lên ở bất cứ nơi đâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn