Những bộ phận cơ thể bảo hiểm tiền tỷ của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít sao Việt đã "chịu khó" chi số tiền lớn để mua bảo hiểm cho từng bộ phận trên cơ thể.

Trên thế giới, không ít ngôi sao đình không ngại chi tiền để mua bảo hiểm cho từng bộ phận trên cơ thể. Luôn hướng tới hình ảnh sexy, nóng bỏng và không ngần ngại khoe vòng một, nữ hoàng nhạc pop Madonna đã mua bảo hiểm 2 triệu đô cho gò bồng đảo trứ danh. Không hề thua kém, Mariah Carey thậm chí còn mua bảo hiểm trị giá 1 tỷ đô cho đôi chân thon dài nổi tiếng.

Tuy nhiên, chuyện mua bảo hiểm cho từng bộ phận của cơ thể vẫn là điều khá mới mẻ ở showbiz Việt. Cùng điểm danh những gương mặt nên mua bảo hiểm để giữ vững "giá trị vàng" của bản thân.

 

Khó có thể phủ nhận việc đôi chân 1m12 chính là "vũ khí" lợi hại và cũng là điểm nhấn đắt giá nhất trên cơ thể của Thanh Hằng. Tới thời điểm này, độ dài đôi chân của Thanh Hằng không còn giữ vị trí "độc tôn" trong làng thời trang nhưng nó vẫn có chỗ đứng rất riêng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và năng động, cá tính của Thanh Hằng.

Đa phần người hâm mộ đều biết nữ hoàng nội y cũng có một thời đen đúa, lấm lem. Tuy nhiên, cô đã hoàn toàn lột xác nhờ việc tắm trắng và các loại mỹ phẩm dưỡng da mình đang kinh doanh. Dẫu vậy, tắm trắng cũng không phải chuyện nên làm thường xuyên để tránh những hệ lụy không dáng có. Đây cũng là nguyên do Ngọc Trinh nên mua bảo hiểm cho làn da.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo. Cô có được biệt danh này cũng nhờ nụ cười tươi sáng, quyến rũ của mình. Trên thế giới, rất nhiều ngôi sao đã mạnh dạn chi tiền tỷ để bảo hiểm nụ cười hái ra tiền của mình. 

Không thuộc thế hệ người mẫu đời đầu hay có công khai phá các sàn catwalk Việt nhưng với kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, tới thời điểm này, Hà Anh vẫn luôn là chân dài đáng chú ý nhất nhì làng thời trang bởi body hoàn hảo tới từng cm.

 

Những mái tóc suôn dài không phải "hàng hiếm" trong showbiz Việt. Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao cậy nhờ chuyện nối tóc hay tóc giả... để có mái tóc như mơ. Trương Thị May lại là trường hợp hoàn toàn khác. Cô dùng tóc giả khi cần tạo kiểu và luôn trung thành với kiểu tóc đen và suôn mượt chứ không hào hứng với việc nhuộm hay cắt ngắn.

Vòng một của Thủy Top đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận từ khi cô còn là hot girl ở Hà thành. Thủy Top từng thực hiện nhiều bộ ảnh cá tính, quyến rũ và không ngại khoe khéo vòng một.

Nguồn Zing News

Giống như Thanh Hằng, chân dài Hạ Vy cũng là người đi đầu trong phong trào mua bảo hiểm cho… đôi chân.

Hiểu được giá trị của đôi chân ngọc ngà, Vũ Hoàng Điệp đã không ngại ngần bỏ ra 50 ngàn đô để bảo hiểm đôi chân.

Ngọc Sơn gây "sốc" cho khán giả khi bỏ ra 1 triệu USD để mua bảo hiểm trinh tiết.
Nguồn Zing News

Theo:  Nguoiduatin