Những bộ phim kinh dị xứ Hàn đáng xem nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió ở rạp chiếu xứ Hàn bạn không nên bỏ lỡ.

1- Whispering Corridors (Lời Thề)

Nhờ thành công hoàn hảo ở phần đầu, Whispering Corridors đã được làm tiếp bốn phần và trở thành một trong những sê-ri phim kinh dị về trường nữ sinh nổi tiếng của Hàn Quốc. Tác phẩm điện ảnh được khởi chiếu từ năm 1998 và bốn phần tiếp theo được sản xuất kéo dài cho đến năm 2009.

Phim điện ảnh bắt đầu từ bối cảnh năm học mới của trường nữ sinh, cô giáo Park giới thiệu học sinh mới tên Jin Joo với cả lớp. Nhưng không ai biết rằng, đó là một cô bé đã tự tử trong phòng mỹ thuật cách đây 9 năm trước vì áp lực học hành. Không biết vì lý do gì, cô giáo Park bị ám hại. Những nữ sinh ở ngôi trường này lên kế hoạch khám phá và đã tìm được đáp án kinh hoàng.

2- Hansel and Gretel (Rừng Thần Bí)

Hansel and Gretel là câu chuyện về những đứa trẻ bí ẩn ở "Nhà của những đứa trẻ vui vẻ" nằm giữa rừng. Người không may lạc vào đây là Eun Soo (Chun Jung Myung). Vì cãi nhau với bạn gái trong khi lái xe, Eun Soo đã mất tập trung và gây tai nạn. Khi tỉnh dậy, anh mơ hồ đi theo một bé gái xinh xắn tới ngôi nhà, nơi có ba đứa bé đang sinh sống.

Người cứu anh là những đứa trẻ, chính chúng cũng là ma ám không cho Eun Soo thoát khỏi ngôi nhà. Eun Soo dần cảm nhận được sự kinh hãi và khiếp sợ khi anh luôn quay trở lại ngôi nhà khi càng cố thoát ra khỏi khu rừng. Khán giả sẽ cùng trải nghiệm với nhân vật trong từng phân đoạn, cùng cảm xúc rất thật. Nếu bạn đủ dũng cảm, hãy thử xem!

3-  Cinderella (Gương Mặt Giả)

Cinderella đã khiến người xem phải sợ xanh mặt vì những hậu quả phẫu thuật thẩm mĩ để lại. Nhà của Hyun Soo (Shin Se Kyung) hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chỉ là cơ sở nhỏ lẻ, giá rẻ. Vì thế, bạn bè của Hyun Soo tin tưởng và tìm đến nhà cô để thay đổi diện mạo.

Thế nhưng, cái giá phải trả cho sự xinh đẹp chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng đến tột cùng, thậm chí là bằng cái chết. Mỗi lần tự soi gương, những cô gái ấy lại thấy khuôn mặt mình vỡ vụn, tần suất họ nhìn thấy những hồn ma càng ngày càng nhiều. Bộ phim mang đến nhiều nỗi ám ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình.

4- The Evil Twin (Quỷ Song Sinh)

Hai cô bé song sinh bị rơi xuống nước vì bị đám bạn đuổi theo trêu chọc. Không may, chỉ có So Yeon (Park Shin Hye) được cứu sống nhưng lại bị hôn mê 10 năm. Ngôi làng vẫn bình yên cho đến khi So Yeon tỉnh lại, lần lượt những kẻ đã khiến em So Yeon chết đuối lần lượt bị mất tích.

Những bộ phim hay nhất bạn phải xem ngay bây giờ
Những bộ phim hay nhất bạn phải xem ngay bây giờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bộ phim sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi chúng hoàn hảo tới từng chi tiết.

 

Người phiên dịch: Kết thúc phim khiến nhiều người thất vọng
Người phiên dịch: Kết thúc phim khiến nhiều người thất vọng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai tập cuối của bộ phim "người phiên dịch" khiến nhiều người than phiền vì kết thúc quá "nhạt nhẽo".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn