Sao Việt và những pha "lộ hàng" khó đỡ vì thay đồ giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà, Trang Nhung, Andrea, Chí Thiện... và không ít những ngôi sao đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì lộ hàng hớ hênh do phải bất đắc dĩ thay đồ giữa phố... như chỗ không người.

Thay đồ chốn công cộng trong lúc quay phim hay buổi chụp hình là điều bình thường với sao trong làng giải trí. Việc quay và chụp hình ngoài trời thường phải thay khá nhiều bộ trang phục,chính bởi thế trong những trường hợp không tìm được chỗ kín đáo hơn để thay đồ,  buộc lòng phải thay đồ giữa phố và chốn đông người. Chính từ đó rất nhiều chuyện ầm ĩ phiền hà không đáng có đã xảy ra.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà cũng có lúc hớ hênh, lộ hàng vì hồn nhiên thay đồ trước ống kín.

Trong hậu trường phim "Mỹ Nhân kế" Tăng Thanh Hà cũng đã vô tư thay đồ giữa đoàn phim. Ngay sau đó, những hình ảnh này bị công khai trên báo. Chỉ khi dư luận xôn xao, Hà Tăng mới giật mình. Sau đó cô im lặng không phản ứng gì về sự cố lộ hàng này.

 Hà Tăng thay đã để lộ bờ vai thon thả cùng thân hình bán nude vô cùng gợi cảm trên phim trường.

Trang Nhung

Cách đây vài năm, trong một buổi chụp hình đồ cưới ngoài trời, trong lúc thay bộ váy mới, không may một phần trên chiếc váy rơi xuống làm Trang Nhung lộ ngực,khoảng khắc "lộ hàng" ngắn ngủ này vô tình bị chụp lại.

Khi sau biết những bức ảnh lúc thay đồ của mình bị đưa lên mạng,Trang Nhung đã khóc rất nhiều vì tai nạn nghề nghiệp này.

 Chí Thiện

Thần chết Chí Thiện cũng vướng phải chuyện ồn ào không đáng có khi phải thay đồ giữa bãi biển.

Ca sĩ Akira Phan

Mới đây, trên Facebook một người bạn đá bóng cùng với nam ca sĩ Akira Phan đã đăng một bức ảnh... không mặc quần của anh chàng này. Hình ảnh Akira Phan đang cầm một chiếc quần thể thao chuẩn bị thay càng khiến cho nhiều người "đỏ mặt" khi xem bức ảnh này.

Nhiều người đỏ mặt với cảnh thay quần giữa sân bóng hồn nhiên của Akira Phan.

 Akira chắc có lẽ cũng không biết mình đang bị bạn chụp lén, tuy nhiên với một người nổi tiếng thì hành động thay quần giữa chốn đông người sự bị chú ý và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Andrea

Mới nhất là một bức ảnh của Andrea đang thay đồ (hoặc chỉnh sửa trang phục) giữa đường được dân mạng phát hiện và truyền tay nhau. Thậm chí, bức ảnh còn được chia sẻ chính thức lên trang cá nhân của cô nàng. Tuy nhiên Andra cũng chỉ coi đây là chuyện trên trời rơi xuống.

Andra bị chụp lén lúc thay đồ trên phố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT