Những cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cuộc chia tay của các cặp đôi đình đám một thời đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực cũng như làm dư luận không khỏi bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la

Chuyện tình và cuộc hôn nhân của Hà Hồ - Cường Đô la đã từng là tâm điểm thu hút sự chú ý hàng đầu từ công chúng. Chuyện tình của Hà Hồ - Cường Đôla là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Để đến được với nhau cặp đôi đã chịu không ít thị phi, ồn ào. Cùng trải qua nhiều ngọt ngào và thăng trầm, nhưng có vẻ như Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cuối cùng cũng không thể "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân của mình. Chuyện tình cảm sau 8 năm gắn bó của cặp đôi được đồn đoán đã rạn nứt được hơn 1 năm nay. Với sự lên tiếng xác nhận chính thức của Hà Hồ mới đây khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối mối tình đẹp.

Những cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất showbiz

Tuy cả Hà Hồ và Cường Đôla đã có mối quan tâm khác về chuyện tình cảm nhưng họ vẫn còn mối quan tâm chung là Subeo. Chính vì vậy, bỏ qua mọi khúc mắc cặp đôi này vẫn dành hết tình cảm để Subeo không khi nào thấy sự thiếu hụt hay thiệt thòi.

Thảo Trang và Phan Thanh Bình

Những cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất showbiz

Mặc dù không nổi tiếng đình đám như cặp Thủy Tiên - Công Vinh, nhưng đôi vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang cũng được quan tâm không kém vì luôn được xem là "xứng đôi vừa lứa" và hạnh phúc trong làng bóng đá Việt.  Sau gần 5 năm yêu nhau, Phan Thanh Bình - Thảo Trang đã quyết định đi đến hôn nhân vào ngày 14/2/2009. Cuộc sống gia đình trở nên càng ý nghĩa hơn khi họ đón cô công chúa đầu lòng vào tháng 12/2010. Tuy vậy, mới đây, cặp đôi đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối khi chính thức thừa nhận "đường ai nấy đi".

Hari Won và Tiến Đạt

Ngày 18/1, công chúng đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Hari Won công khai chuyện cô và rapper Tiến Đạt đã chia tay sau 9 năm gắn bó. Nữ ca sĩ không nói rõ nguyên nhân chấm dứt tình cảm mà chỉ úp mở rằng, cô đã luôn muốn người yêu thay đổi tính cách để chuẩn bị cho hôn nhân sau này, tuy nhiên anh đã không làm được. Trong suốt 1 năm qua, mối quan hệ của cặp đôi đã gặp không ít trục trặc, dẫn đến rạn nứt khi không thể tìm được tiếng nói chung. Tháng 11/2015, Hari Won và Tiến Đạt quyết định đường ai nấy đi. 

Những cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất showbiz

Sau khi thông tin rạn vỡ của cặp đôi lan tràn trên mặt báo, Hari Won phải chịu nhiều "gạch đá" của dư luận. Tuy nhiên, nam rapper Tiến Đạt đã nhận hoàn toàn lỗi về phía mình, anh cho rằng chính bởi bản thân đã không giữ được lời hứa với Hari, thế nên 2 người mới hay xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến chia tay. 

Mới đây, khi nam danh hài Trấn Thành công khai thừa nhận có tình cảm với Hari Won và những bức ảnh "khóa môi" thân mật của hai người cũng khiến dư luận xôn xao.

Quý Bình và Lê Phương

Công khai hẹn hò từ đầu tháng 10-201, Lê Phương và Quý Bình được coi là một trong những cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt, tuy nhiên khán giả khá bất ngờ sau khi nữ diễn viên "Tường vi cánh mỏng" thừa nhận cô và Quý Bình đã "đường ai nấy đi". Dù vậy, sau chia tay, cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Lê Phương từ chối nói về nguyên nhân đổ vỡ, cô chọn cách im lặng để thể hiện sự tôn trọng với người yêu cũ. Dù đã chia tay nhưng Lê Phương khẳng định cô và Quý Bình vẫn là bạn bè và đồng nghiệp thân thiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư ngọt ngào gửi bố của con trai
Khánh Thi bất ngờ viết tâm thư ngọt ngào gửi bố của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ viết bức tâm thư khá dài gửi cho Phan Hiển - bố của con trai cô và không quên dành tặng anh những lời ngọt ngào, "có cánh".
Phạm Hương tiết lộ 'sốc' sau khi 'khoe' nội thất tiền tỷ ở quê
Phạm Hương tiết lộ 'sốc' sau khi 'khoe' nội thất tiền tỷ ở quê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, cô sẽ trở về với công việc giảng dạy và sẽ không theo con đường người mẫu chuyên nghiệp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn