Những hình ảnh chuẩn bị đám cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay, 5/4 những công tác chuẩn bị cuối cùng cho lễ cưới của nam ca sĩ Tuấn Hưng tại nhà riêng tại phố Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã được thực hiện.

Sáng nay, những công tác chuẩn bị cho đám cưới của ca sĩ Tuấn Hưng đã được diễn ra. Mặc dù vừa mới phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe không được tốt nhưng hôm nay, Tuấn Hưng đã tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất đời mình.

Được biết đám cưới sẽ được tổ chức vào 18h hôm nay, ngày 5/4 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Ngoài họ hàng người thân trong gia đình, khách mời dự đoán sẽ có sự tham gia của nhiều sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất chuẩn bị cho lễ cưới tại nhà riêng của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Rạp cưới đã được chuyển từ tông màu tím - trắng sang tông màu đỏ - trắng. Ngồi trong rạp, mẹ Tuấn Hưng (bên trái) cũng đang rất sốt ruột và lo lắng chuẩn bị cho đám cưới của con trai.

Mọi người đang tất bất hoàn tất công tác chuẩn bị cho đám cưới Tuấn Hưng.

Vì ngôi nhà của nam ca sĩ đối diện hồ Hoàn Kiếm nên thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Việc trang trí rạp cưới của Tuấn Hưng cũng hết sức được chú ý .

Bên nhà gái cô dâu Thu Hương (Hương Baby) không khí chuẩn bị cho lễ cưới cũng vô cùng tất bật. Trên phố Đặng Trần Côn, rạp cưới tông màu tím - trắng được trang trí nổi bật cho ngày trọng đại tại nhà riêng của cô dây trẻ sinh năm 1990. Được biết, Hương Baby - vợ của ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những hot girl khá nổi bạn thân của Emily, Hạnh Sino. Trước khi lấy Tuấn Hưng, cô đã từng làm PJ, người mẫu ảnh và người mẫu trong MV nhạc của ca sĩ Duy Mạnh. 

Những bức ảnh đầu tiên được ghi nhận tại nhà Thu Hương chuẩn bị cho lễ cưới của cô và Tuấn Hưng.

Rạp cưới được trang trí đẹp trang trọng với tông màu tím - trắng.

Toàn cảnh góc phố Đặng Trần Côn - nhà của Thu Hương chuẩn bị đám cưới.

Trước đó, lễ ăn hỏi của cặp đôi này cũng được tổ chức đúng ngày Cá tháng Tư và thu hút được rất đông sự quan tâm của công chúng.

Nam ca sĩ này cũng đã tậu một căn hộ chung cư cao cấp trong TTTM Royal City để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình chuẩn bị "đón nàng về dinh". Anh tiết lộ ý định muốn có con ngay sau khi cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn