Những hình ảnh "độc" của hậu trường Táo Quân 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm nay, các nghệ sĩ nổi tiếng như Tự Long, Quang Thắng, Minh Hằng, Vân Dung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Chí Trung...

Là chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình đêm Giao thừa, 'Táo quân' được đông đảo khán giả mong chờ vào mỗi dịp Tết. Năm nay, các nghệ sĩ nổi tiếng như Tự Long, Quang Thắng, Minh Hằng, Vân Dung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Chí Trung... vẫn tiếp tục đảm nhận những nhân vật đã để lại dấu ấn với công chúng. 

Từ giữa tháng 1, kịch bản 'Táo quân' đã được hoàn thiện và mỗi đêm, các nghệ sĩ tập trung tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) để khớp thoại. 

Trên trang cá nhân, Tự Long khoe một số bức ảnh hậu trường trong những ngày tập luyện. Anh nhăn mặt, còn 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh lại vò đầu, bứt tai. Tự Long than thở: 'Ngọc Hoàng ơi, sắp 2 giờ sáng rồi, tập tiếp thôi'.

Trong lúc Quốc Khánh, Xuân Bắc đang khớp phần chầu với Chí Trung, Tự Long tranh thủ 'tự sướng'. 

Liên tục tập luyện thâu đêm, các nghệ sĩ luôn chuẩn bị nhiều đồ ăn để lót dạ. 

Cách đây không lâu, có thông tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), đơn vị sản xuất 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015' gửi hồ sơ xin cấp giấy phép vì tổ chức biểu diễn ngoài trụ sợ của Đài truyền hình. Ngoài đơn xin cấp phép, Cục còn yêu cầu VFC gửi kèm thông tin kịch bản, số lượng tác phẩm, danh sách tác giả, đạo diễn, nghệ sĩ tham gia để cơ quan quản lý kiểm duyệt. Tuy nhiên, theo tiết lộ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, năm nay 'Táo quân' sẽ được ghi hình tại trường quay của VTV nên không cần xin cấp phép của Cục.

Kịch bản của 'Táo quân 2015' với nội dung đề cập đến những vấn đề trọng điểm trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội... vẫn được đạo diễn Đỗ Thanh Hải và các nghệ sĩ giữ kín đến phút chót. 

Hiện tại, họ hăng say tập luyện với mong muốn mang tới cho khán giả truyền hình cả nước những giây phút thư giãn thoải mái trong đêm giao thừa. 

Dự kiến, chương trình sẽ được ghi hình vào giữa tháng 2.

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hằng cũng ghé thăm phòng tập của các 'Táo' và đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 

Có nghệ sĩ vừa ăn vừa đọc kịch bản, có người lại tranh thủ chợp mắt. 

Xuân Hinh vì sao không tham gia Táo Quân 2015?
(Phunutoday) - Xuân Hình cho biết: "Khán giả cũng bảo nếu có Xuân Hinh đóng Táo Quân chắc sẽ vui, nhưng tôi đành chịu vì sức chỉ có hạn".
Theo:  khoevadep.com.vn